Liên Khúc: Gửi Gió Cho Mây Ngàn Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Ái Vân

Với bao tà áo xanh đây mùa thu. Hoa lá tàn, hàng cây đứng hững hờ. Lá vàng từng cánh rơi từng cánh. Rơi xuống âm thầm trên đất xưa. Gửi gió cho mây ngàn bay. Gửi bướm muôn màu về hoa. Gửi thêm.

Liên Khúc: Hai Chuyến Tàu Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung; Thiên Trang; Phương Hồng Quế

Lòng buồn dạt dào. Nhớ hôm nào xuôi miền trung. Chuyến xe đêm anh gặp em. Môi em đang xuân nhưng mắt buồn ngấn lệ trần. Chuyện đời sầu đắng, vấn vương đôi má dịu hiền. Áo em màu tím. Đậm đà vì là.

Liên Khúc: Hạnh Phúc Đầu Xuân; Cánh Thiệp Đầu Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Mai; Trang Thanh Lan

Thắm thoát là đây một mùa Xuân mới với ngàn cánh mai vàng. Nụ cười trên môi trên làn má ai đón Xuân tươi vừa sang. Biết chúc chi đây khi làn gió Xuân về, giấy trắng ghi lại đôi dòng nhạc tâm tư. Làm thơ trao duyên gửi.

Liên Khúc: Hãy Đến Bên Em; Trời Còn Mưa Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ hôn.

Liên Khúc: Hoa Cỏ Mùa Xuân; Anh Cho Em Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan; Nguyễn Hồng Nhung

Này là cỏ non rất mềm. Này mùa xuân rất hiền. Này là hoa rất thơm. Này là giọt sương trĩu nặng. Hạt ngọc trên lá cỏ. Trên bông tầng xuân trước hiên nhà. Vì em đã biết anh chiều qua. Người em vẫn thấy.

Liên Khúc: Hoang Mang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Như Loan

Ngày qua ngày gió thét gào vì anh hững hờ Dù biết sẽ buồn lòng vẫn mãi chờ Một mai đường xa chung đôi Ân tình tuyệt vời lên ngôi. Những câu nói trên đầu môi Phải chăng người trao cho riêng mình tôi Dẫu đã biết anh không hề.

Liên Khúc: Hỏi Người Còn Nhớ Đến Ta; Xin Dìu Nhau Đến Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Huy Vũ

Hỏi vì sao đông buồn mưa tuôn lạnh giá. Hỏi vì sao mây ngàn bỏ núi bay xa. Hỏi vì sao thu vàng mùa thu đổ lá. Và hỏi tại sao thế giới đông người. Nhưng chỉ thấy riêng ta? Hỏi vì sao con.

Liên Khúc: Hữu Duyên Thiên Lý Ngộ; Lý Ngựa Ô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Cát Tiên

Ngộ kỳ thời con kiến mới leo dây. Nam mô di bố phụ. Hữu duyên mà thiên lý ngộ. Nam mô di bố phụ. Hữu duyên thiên lý ngộ. Gặp mặt nhau đây chốn này. Hò hẹn thuỷ chung sắc son. Nam mô di bố.

Liên Khúc: Jingle Bells; Jingle Bell Rock

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

1. Dashing thro' the snow, in a one-horse open sleigh. O'er the fields we go, laughing all the way. Bells on bob-tails ring, making spirits bright. What fun it is to ride and sing a sleighing song.

Liên Khúc: Kể Chuyện Trong Đêm; Kể Từ Đêm Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Giao Linh

Một đêm biết chuyện chúng mình yêu nhau. Người bạn chiến đấu nằm bên nói rằng. Xin chúc hai người suốt đời yêu nhau. Như trái cau xanh chung thành cùng trầu. Tình yêu như hoa sóng trên đại dương. Vẫn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết