Lời Cầu Hôn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Thời gian thật nhanh, tình ta nay vẫn yên lành. Lòng anh yêu thêm càng yêu.. khi nhìn em vui trong nắng hồng. Giờ em xinh hơn lúc xưa, bờ môi luôn luôn mỉm cười. Vòng tay như đang khát khao, anh muốn ôm em vào lòng. Để anh.

Lời Cầu Thượng Đế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Gia Minh

Nếu một ngày tôi xuôi tay nhắm mắt. Thân đã dời hồn tìm đến trời cao. Hỏi trăng sao soi sáng lối dương trần. Rằng có biết đời người nhiều lao đao. Nếu một ngày tôi xuôi tay nhắm mắt. Đem hồn sầu từ lòng đáy mộ sâu.

Lời Chân Tình Đắng Cay - Ngọc Sơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Lời cuối nhé sao nghẹn ngào. Để rồi mai xa lìa nhau. Anh biết anh phải nói ra. Cho dù lòng mình bao xót xa. Không anh không thể xứng đáng với em. Và tình yêu bấy lâu em trao. Biết nói sao đây xin em chớ buồn. Người yêu.

Lời Chào Vĩnh Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh

Ngày hôm qua đôi ta còn thấy mặt ... Ngày hôm qua bên nhau còn rong chơi, ôi ngàn lời trìu mến đó chưa vơi .... Cho một người dù đã cách xa tôi... Em ra đi cho mây lịm phố buồn ... Người ra đi cho tôi nhiều đau.

Lời Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Vân Quang Long

Còn gì đâu anh ơi cuộc tình ta chia phôi. Giờ em phải bước đi xa rồi. Lời thề xưa anh ơi còn đọng trên đôi môi. Sao em nỡ quay gót vội vàng. Thế gian này đôi khi vẫn thế thôi. Cho người buồn lệ tuôn đắng môi. Đừng giận.

Lời Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Nhắm mắt cố gắng quên đi lời em chia tay, nghe bờ mi cay cay. Người đã đi rồi, đã quên bao ngày tháng, chính tiếng nói ấy cho anh một lời yêu thương, bây giờ nơi cuối đường, lặng lẽ anh ngồi, ngắm sao trời. Trên cao, trên.

Lời Chia Tay Thật Khó Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Sang

Em, ngày đầu mình là của nhau. Em nói sẽ không làm ta xa nhau. Sẽ yêu anh như chuyện film mới có. Lời em nói như cơn gió bay đi đâu mất rồi. Dù anh đã biết trước. Nhưng cũng không quên được "rằng không có em.". Em,

Lời Chúc Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Buổi sáng con tim trên cao. Không trời sao quá xa lạ. Tình anh đã chết hôm qua. Khi em rời gót đi xa. Còn đó tiếng nói ngây thơ cho lòng anh thẫn thờ. Để cũng chết trong anh nụ cười anh đã say mê. Em giờ như cơn gió trôi.

Lời Chúc Cho Người Ra Đi - Nhật Tinh Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cương

Gió đông về giữa đêm dài. Buốt đôi vai mình anh ngồi đây nhớ nhung. Nhớ phút giây ngày ta kề vai dưới trăng. Nhớ sao một làn hơi ấm. Biết bây giờ ở phương nào. Có nhớ không bình yên ngày xưa hỡi em. Có biết đâu hai ta giờ.

Lời Chúc Đầu Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Ly rượu mừng mùa xuân mới sang. Xuân nồng nàn tình xuân chứa chan. Giữa đất trời thắm hồng thêm đôi má. Nắng xuân tươi rạng rỡ đoá mái vàng. Ha há ha hà ha. Ha há ha hà ha. Xin chúc cho quê hương. Muôn lời yêu thương.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết