Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Tình đến như gió vấn vương để em thầm thương với nhớ. Tình mang đến phút vui nhất trong đời. Khi tình tan, nuối tiếc dâng đầy ngàn năm mình em. Người dấu yêu ơi có bao giờ em gặp lại anh. Đường vào yêu đương ôi sao lắm.

Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý

Mới ngày nào đó ân tình đậm sâu... * Mới ngày nào đó ta còn bên nhau... * Mới ngày nào đó a là của e...a yêu e yêu e rất nhìu... * Mà giờ đây tình a đã đổi tkay , troq lòng a đã ko còn có e... * Ng tình ơi a giờ của ai ,

Mong Chờ Trong Tuyệt Vọng

Tác giả: Chưa Biết

Còn lại gì hỡi anh khi bậy giờ không còn gì. Chỉ còn lại nỗi đau chẳng thể nguôi. Ngày xưa nói yêu em mà nay quá lạnh lùng. Xót xa nỗi đau kia không thể vơi. Một mình giờ ngóng trông bao ân tình đã vội xa , ngọn đèn.

Mống Chuồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tuyền

Mong mong mong mong mưa xế trưa còn mong. Mong mong mong mong mãi nắng phai còn mong. Móng là chuồn là móng là chuồn. Móng là chuồn chuồn ở đông chòi. Mấy cô thiếu nữ mấy cô thiếu nữ. Ra coi, ra coi móng chuồn. Chuồn.

Mộng Đẹp Dang Dở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Lưu Bích; Tường Nguyên

Cuộc tình vì sao dở dang hỡi ân tình xưa phai tàn. Giọt sương rơi rơi trên chiếc lá đã từ mùa đông lạnh giá. Nếu đã biết trước tình yêu kia ly tan hỡi anh còn gì ước mong. Cho em luôn yêu mãi khi con tim đắm say bóng ai khi.

Mộng Du

Tác giả: Chưa Biết

Có bao giờ em bật khóc trong vô vọng. Từng lời nói như con dao. Nhắc em đừng vô tư. Tiếc chi câu chối từ. Nhớ như in từng con số trong danh bạ. Từng lời hứa đã đi qua. Còn đâu khi thời gian. Đưa ta vào trong ngày.

Mong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tô Gia Tuấn

Con tim anh vẫn chờ,chờ hoài hình bóng em,ngày mà người yêu cất bước,để lại trái tim khổ đau. Giấc mơ đã ko còn,đợi chờ gì ngày tháng qua,lòng này buốt giá từng ngày chờ ngóng em thêm khổ đau. Người yêu hỡi vắng bóng em.

Mong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Viết Quang

Ngày đó đã xa, một mình anh bước đi. Lặng thầm trong nỗi đau cô đơn lẻ loi. Chìm trong xót xa, bầu trời đêm vắng em. Tình mình nay đã trôi theo dĩ vãng xưa. Lòng vẫn ước mong, tình chỉ là giấc mơ. Dòng thời gian khắc ghi.

Mong Em - Lương Viết Quang

Tác giả: Chưa Biết

Ngày đó đã xa, một mình anh bước đi. Lặng thầm trong nỗi đau cô đơn lẻ loi. Chìm trong xót xa, bầu trời đêm vắng em. Tình mình nay đã trôi theo dĩ vãng xưa. Lòng vẫn ước mong, tình chỉ là giấc mơ. Dòng thời gian khắc.

Mong Em Hiểu Lòng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Mong em hiểu lòng anh. Trình bày: Lâm Chấn Huy. Dù biết nói chia tay, xót đau lòng nhau cũng đành. Người hãy hiểu cho anh, phải đâu vì anh thay đổi?! Anh có nổi khổ của anh. Chỉ mong em thứ tha, dẫu biết xa em rồi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết