Need Your Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gryffin

Under my skin. How deep I don't even know. Tried everything. But I don't anymore. Realizing. Shouldn't have let you go. Shouldn't have let you go. Hardest part is knowing that I had it. Something almost perfect. We were.

Needles And Pins

Tác giả: Chưa Biết

I SAW HER TODAY. I SAW HER FACE. IT WAS A FACE I LOVED. AND I KNEW. I HAD TO RUN AWAY. AND GET DOWN. ON MY KNEES. AND PRAY. THAT THEY'D GO AWAY. BUT STILL THEY BEGIN-A. NEEDLES AND PINS-A. BECAUSE OF. ALL MY.

Nên Em Tìm Tôi - Felix Vang

Tác giả: Chưa Biết

Tình đã lỡ chia xa. Dù vẫn mãi yêu em. Người hãy nói đi em, tại vì sao người đã thay đổi. Nhìn bóng tối vây quanh, làm nát cả trái tim, và tiếng gió thôi đưa làm lòng anh nhớ em người ơi. Này người hỡi biết chăng, ngày.

Neo Đậu Bên Cầu

Tác giả: Chưa Biết

Câu đò đưa thầm gọi tôi ghé về tuổi thơ Người xưa đâu xa vắng ai đưa tôi qua đò Ngô mướp dài bãi quê gió chiều chiều dịu mát Đàn trâu chậm

Neo Tôi Chắc

Tác giả: Chưa Biết

1. Tuy giông tố xô hồn mạnh thay, sa-tan tức muốn cắn nuốt ngay;. Nương trong Chúa chí tôi nào rúng, dẫu sóng gió thét gầm hiếp húng, neo tôi chắc thật an ninh bấy, quyết cứ neo vững tâm hồn đây. ÐK:. Neo tôi.

Neon Lights

Tác giả: Chưa Biết

Baby, when they look up at the sky. We'll be shootin' stars just passin' by. You'll be comin' home with me tonight. We'll be burnin' up like neon lights. Be still, my heart 'cause it's freakin' out, it's freakin' out,

Nét Đẹp Làng Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Sơn; KIM THƯ; Ngọc Hân

Quê hương ta có cánh đồng lúa vàng. Có núi đồi có con suối chảy quanh. Quê hương ta có con sông phù xa. Đem nước về cho cây trái nở hoa. Quê hương ta tuy nghèo mà nghĩa tình. Đêm xuống vọng về tiếng hát lời ca. Trao.

Nét Đẹp Người Phụ Nữ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Duyệt

Người phụ nữ đẹp xinh là người phụ nữ không ngại hy sinh. Người phụ nữ hiến trọn chính mình cho gia đình ấm êm. Cuộc đời thêm lạnh giá, cuộc đời thêm khô cằn. Nếu không có bóng hình, nếu không có nụ cười của người phụ nữ,

Nét Đẹp Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vũ

Ngày xưa anh ví em như thiên thần...làn môi em thắm hơn bao

Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Hạnh phúc đã không còn nữa kể từ khi tôi trót yêu người, lạc bước trong bóng đêm tôi đi tìm giây phút bình yên tình hỡi đưa tôi về đâu cố thoát ra lại mắc sai lầm, cuộc tình kia cho cả hai mang đoạ đầy. Ngày tháng cứ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết