Mùa Thu Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Đan Trường

Ngồi nhìn trăng lên. Ngỡ như em đang cười với anh. Từng ngày chờ mong. Trong lòng quạnh hiu. Em vẫn mong chờ tháng năm phai dần. Đêm dần trôi tàn theo ánh trăng. Rồi mùa thu sang lá khô. Rơi ngập tràn phố.

Mùa Thu Lá Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hy.

Hôm mùa thu, từng hàng cây nhẹ ru buông lá xuống mặt hồ xao sóng. Em cầm tay anh dạo trên con đường xanh, anh hát vu vơ về những giấc mơ. Em lặng im hạnh phúc ngập tràn trái tim. Em ước phút giây này là mãi mãi. Nhưng mùa.

Mùa Thu Năm Đó

Tác giả: Chưa Biết

Trời không nắng củng không mưa chỉ hiu hiu rét cho vừa nhớ nhung

Mùa Thu Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

1.Lá rụng vàng cuối phố, thu còn đó hay không. Gió se se mùa đông, tràn về ngõ vắng. Để sớm mai bình minh thẫn thờ ta tỉnh giấc. Cây bàng già góc phố xác xơ heo may. Rồi người cũng mãi không quay về đây. Đếm lá thu rơi.

Mùa Thu Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Lý

Khi em đến bên anh chiều bình yên. Mắt long lanh như muốn nói điều gì. Trời thị xã chợt xanh trong lạ lùng. Để con tim lại xao xuyến rưng rưng. Mùa thu này những đôi lứa biết yêu nhau. Lại thấy cánh cò về nao nao chiều.

Mùa Thu Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Kim Anh

Anh muốn đôi ta mãi như người tình. Vui đời hẹn hò. Khi trên dòng suối. Khi trên đồi buồn. Nửa đêm thanh vắng dìu đến công viên. Đôi trẻ lạc loài trên xác lá vàng. Mùa thu yêu đương. Đường vào Paris. Có lắm nụ hồng. Có.

Mùa Thu Yêu Xa

Tác giả: Chưa Biết

Giờ thì còn đâu nữa, bóng hình bên tôi em yêu em tôi. Giờ chỉ còn vang vang nỗi buồn đâu đây bên tôi. Mỗi khi mùa thu về trong ta buồn lại lắng cho tôi niềm thương nhớ. Thành phố như lặng im, lạnh cam, vắng lanh. Buổi.

Mưa Tình Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thạch Thảo; Vũ Hoàng

Đêm mưa buồn anh một mình lang thang. Đường phố quen mà sao anh đi lạc. Anh lạc về nơi quán nhỏ năm xưa. Nơi hai đứa mình. Quen nhau một ngày mưa. Đêm mưa buồn em trằn trọc ưu tư. Lại nhớ anh lại mang bao tâm sự. Anh.

Mùa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Phi

Mùa tình yêu đã đến rồi. Mùa vui thú bạn bè. Và mùa ta vui viễn du. Rồi thời gian đến vội đi. Mà lo nghĩ mới chi. Mình vui thú với đớn đau. Giờ tình yêu đã đến rồi. Dài lâu mãi vẫn về. Cùng với những tháng năm. Tìm vào.

Mưa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Mưa ! Trong đêm tìm theo bóng anh...xa vời. Một ánh sao...lung linh dần xa mãi trong đêm buồn. Sao ơi... sao về đâu để tiếng mưa... hòa... Nước mắt em trong buồn thương nhớ mong. Anh...ngôi sao tìm trong sáng ..bao mơ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết