Mùa Xuân Của Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Trường Vũ; HOÀNG HOA

Dù nghèo nhưng cũng ráng đón Xuân. Không lẽ đầu năm cứ lạnh lùng. Bôn ba không qua thời vận. Bây giờ còn trong lận đận. Tết nghèo Xuân có bâng khuâng. Một nhành mai vẫn quý thôi. Dưa mứt tượng trưng cũng được rồi.

Mùa Xuân Cuộc Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Thanh Tuyền

Trời cho mỗi người có một mùa xuân. Ai thời cũng có mùa xuân cuộc đời. Xuân về pháo đỏ kiệu hoa. Trong ngày cưới hỏi của ta. Một mùa xuân ý tình chan hoà. Tình yêu chúng mình có một mùa xuân. Anh chờ em đón mùa xuân cuộc.

Mùa Xuân Cưới Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Một mùa đông cô đơn đã khép lại trước nắng xuân. Đành lặng nhìn những cánh én mang tin vui báo về. Là vì em đã đến bên đời anh biết yêu rồi. Một tình yêu trong mơ đến bất chợt như ý thơ. Lòng bừng những sức sống thánh.

Mùa Xuân Đến (Nhạc Thiếu Nhi)

Tác giả: Chưa Biết

Mùa xuân đến. Mùa xuân đến. Em xin chúc ông bà. Một năm mới nhiều may mắn. Sẽ sống lâu thật lâu. Mùa xuân đến. Mùa xuân đến. Em xin chúc cha mẹ. Một năm mới nhiều hạnh phúc. Với ước mơ tuyệt vời. Xuân về trong nắng mai.

Mùa Xuân Em Bỏ Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Vũ

Mùa xuân Tokyo. Xao xuyến trên mặt hồ. Mùa xuân thướt tha. Phơi phới trắng hoa đào rơi. Mùa xuân em bỏ đi. Tôi đứng yên bên dòng đời. Đời tôi mất vui. Hoa héo khô không tiếng cười. Rồi mùa xuân này rượu sake không ấm.

Mùa Xuân Gọi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Quang

Về em nhé về nghe mùa xuân gọi. Tháng giêng xanh bỡ ngỡ nụ hôn tình. Hoa khế tím nơi cuối vườn đứng đợi. Có em về ươm mộng đóa môi xinh. Về em nhé về nghe mùi trái chín. Nghe mùi hương ngan ngát bưởi ra hoa. Ngày.

Mùa Xuân Hẹn Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Năm nay xuân về sẽ nhiều niềm vui. Xuân mang yêu thương cho cả cuộc đời. Mùa xuân cho ta mơ ước. Một năm an khang lộc phước. Người người may mắn thành công. Ai đi xuôi ngược mong được về quê. Bên nhau chung vui nâng chén.

Mùa Xuân Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Dương

Xuân này anh không về được. Buổi chiều nhìn khói mờ bay. Quanh đây núi đồi xa lạ. Tủi lòng anh xót mắt cay. Giọt buồn nào hay. Biết em quê nhà mong đợi. Yên lòng từng ngọn sầu đương. Vườn xưa thơm vàng hoa cải. Bên hiên dõi.

Mùa Xuân Non Cao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mặt Trời Mới

Ở trên núi cao bay bay vờn cuối. Dòng sông kia nghiêng mình soi bóng. Ngàn đóa hoa xuân reo nơi đây. Dòng sông kia ai đang chờ ai? Từng nón lá e ấp sương mai. Rừng vang tiếng chim hót muôn nơi. Hoa chờ mong hé nụ đón.

Mùa Xuân Nồng Nàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Lòng còn nhớ ai dù tình đã phai. Người ơi nhớ chăng khi xưa ta còn chung lối. Mùa thu đã qua mùa đông đã xa lâu rồi. Về đây với anh nhìn xuân ngát xanh nhìn đàn chim đùa vui trong nắng. Vẫn mãi sẽ mãi cho nhau yêu thương.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết