Ngày Mai Sau Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Như là cơn gió em khẽ đến bên anh. Như là tia nắng sưởi ấm bao hy vọng. Chợt tan vào bóng tối anh bơ vơ lẻ loi. Khi màn đêm phủ lấy đời anh. Giờ em về nơi đó chắc sẽ có yêu thương. Giờ em về nơi đó luôn có ai bên.

Ngày Mai Trời Lại Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Nguyễn Hồng Thuận

Có lúc thấy vui nhưng cũng có lúc thấy buồn. Ôi ngày trôi qua trông chán chê mệt nhoài. Tự dưng thấy buồn.. thèm hát vu vơ.. Oh wo oh.... Nhắm mắt thấy tương lai sao bước quá khó nhọc. Ta sợ ngày mai không biết như thế.

Ngày Mai Trời Lại Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Tâm Đoan

Màn đêm đang buông xuống. Giữ yêu thương tình ta. Lòng em càng đau hơn. Vì thời gian vội vã. Chạm tay vào nhung nhớ. Lắng nghe hồn tan vỡ. Lắng nghe đời buông tiếng thờ ơ. Tình ta như con sóng. Sóng mênh mông ngàn khơi. Ngờ.

Ngày Mai Vắng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Khi người ra đi lệ em hoen bờ mi. Đến đây làm chi rồi nói câu biệt ly. Người ra đi thì vui kẻ ở lại thì ngậm ngùi. Chẳng lẻ yêu nhau như vậy thôi. Con đường xa xôi vì không anh người ơi. Biết đi về đau để lại thấy bao niềm.

Ngày Mai Yêu Thêm

Tác giả: Chưa Biết

Mang ước mơ, mang tình yêu đặt lên tay em. Anh mong ngày mai, ngày mai mình càng yêu thêm. Những bánh xe vút đi chạy nhanh trên những con đường. Trái tim em đập nhanh từng nhịp nhớ thương. Lang thang từng (ngoài) phố.

Ngày Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung

Ngày chia ly người ra đi không nói nên lời, một giây phút buồn, gượng cười chẳng nói thành câu, ngày xưa em nguyện yêu anh cho đến muôn đời, giờ thì em đã xa, cách chia đôi tình ta. Từ ngày em đi, bóng tối bao trùm bóng.

Ngày Mới Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; Cường Seven

Chào ngày mới ánh nắng chiếu sáng chan hòa thế giới bao nhiêu niềm vui. Bạn và tôi trong tay bên nhau cho ngày mới thêm vô tư yêu đời. Ngọt ngào dâu rất đam mê luôn là người bạn thật đáng yêu. Để cảm xúc của tôi bay cao đến.

Ngày Mưa Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: K Sor Ka

Ngày mưa,không làm anh xóa đi nỗi buồn, không làm anh xóa đi nụ cười của em trong tim anh mãi thôi. Và ngày mưa, anh lại nhớ về em,nhớ những phút vui buồn cùng nhau, mà đôi ta đã trào... Từng.

Ngày Nắng Bên Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Tuấn Anh

Mong một ngày nắng lên xóa tan lạnh gia những đêm đông bao hoài mong khát khao vẫn đang chờ ta những giấc mơ đừng dại lối gập ghền đôi khi khiến ta khéo lo và ngày nắng ngập tràn cho những ước mơ thăng hoa ngày nắng bên trời

Ngày Nắng Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tây Giang; Nguyễn Xuân Tuyên

Một ngày bão tố đi qua cho ta yêu hơn những ngày hồng hoa. Từng ngày mưa buồn trên phố nhỏ ta yêu hơn ngày nắng lên cao. Cuộc đời còn lắm thương đau, sao đôi tay không giữ chặt nhau. Để ngày buồn về làm cơn giông tố, xô.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết