Năm Mới Vạn Sự Phát Tài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Hôm nay vừa thức giấc hoa mai vàng đã nở. Từng đàn én tung tăng bay trước hiên nhà. Lại một năm vừa qua bộn bề biết bao nhiêu điều. Mong rằng qua năm mới vạn sự sẽ tốt hơn. Lang thang mình xuống phố vây quanh đàn trẻ.

Năm Nay Xin Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Myra Trần

Năm ngoái anh hứa quá nhiều. Nên năm nay xin hứa không hứa nữa. (Nhớ nha). Rượu bia be bét quá liều. Nên năm nay không uống không muốn nữa. Không muốn sắm sửa bằng cách. Là thả lòng tin vào trong trò sắp ngửa. Như là.

Năm Ngón Tay Ngoan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thành Lộc; Chưa Biết 1

Xoè bàn tay, đếm ngón tay. Một anh béo trông thật đến hay. Cả ngày vui, ai có việc là anh giúp luôn không ngồi yên. Kề bên anh, đứng thứ hai, một anh tính thật thà dể thương, hỏi rằng anh cao nhất nhà? Thì anh lắc luôn.

Nắm Tay Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Ông Cao Thắng

1.Sáng hôm nay, mở mắt ra là anh đã thấy. Một người con gái đang nép bên tay anh. Một làn da trắng ánh nắng khẽ lùa qua tóc em. Làm cho gò má em ửng hồng. Sáng hôm nay, thật ra em từ lâu thức giấc. Mà tại em muốn anh.

Nắm Tay Em Chặt Anh Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Nắm tay em chặt anh nhé để biết anh còn yêu em. Những nụ cười mình chia đôi để ngọt lim trên khóe môi. Nắm tay em chặt anh nhé nước mắt em nhiều khi rơi. Thế nhưng lòng không đơn côi biết rằng luôn có anh bên đời. Nắm.

Nạn Nhân Của Em - Đăng Khoa

Tác giả: Chưa Biết

Tâm tư hoang mang giờ đây biết đi về đâu. Em đã dối trá khiến cho lòng tôi nát tan. Bao nhiêu yêu thương giờ thành mây khói tan rồi. Tôi sẽ không bao giờ còn nghe em nói nữa. Dĩ vãng đắm đuối giờ đây cũng chẳng là.

Nancy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

It seems so long ago. Nancy was alone looking at the late late show through a semi precious stone. In the house of honesty her father was on trial in the house of mystery there was no one at all. There was no one at all.

Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận

Này em ơi! Em từ nơi đâu? Thoáng nhìn em trong đêm nay để rồi về anh thao thức. Người xinh tươi, em đẹp lấp lánh. Phủ lên em một màu trắng như thiên thần. Khi em mỉm cười, em tỏa sáng giữa mỗi người. Em đã nâng anh.

Nàng (Elle)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

1. Ta đã xa nhau sao bỗng buồn thoáng rơi trong hồn. Em quá xa xăm ta vẫn đây với câu ca buồn. Em biết không em từng đêm vàng võ ta ê chề. Lê bước chân đi về gác xưa ôi chiếu chăn não nề. Nhớ lúc xưa bên nhau môi.

Nắng Ấm Khi Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thạch; Trần Tùng Anh

Ngọn gió ấy khẽ vui đùa làn tóc. Như ngón tay ai ngày xưa vẫn vuốt ve. Như kỷ niệm từng buổi chiều vẫn mãi trong ánh mắt. Chỉ thiếu vắng một người ở lại bên anh. Người bước đến chốn nơi nào bình yên thế. Để anh ở lại.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết