Nàng Thơ Giờ Ở Đâu (Ou Est Passee Ma Boheme)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

1 - Le temps qui passe jamais n'efface. Les souvenirs des beaux jours passés. Folle jeunesse toi qui nous laisse. Tant de tendresse et des regrets. Où est passée ma Bohème? Où sont passés les beaux jours? Les nuits bercées.

Nàng Tiên Của Lính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Lệ Huyền; Hùng Cường

Người ta thường nói có tiền mua tiên cũng được. Mà anh là lính thì sức mấy có tiền mua tiên. Nhưng nếu co người con gái nhìn anh say đắm. Và không hề nghĩ tình yêu đến vì tiền. Hỏi em rằng ai đó em. Tại sao còn e dấu.

Nàng Tiên Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phùng Ngọc Huy; Hồ Quang Hiếu

Xuân thắm xinh, nàng xuân đẹp muôn sắc hoa. Hoa mai đang nở tươi bên trời xuân. Thêm thắm tình xuân ngất ngây. Ta chúc nhau 1 năm tình xuân đắm say. Cho quên đi hết bao ưu phiền ngày qua. Chúc nhau ly rượu nồng say.

Nàng Tiên Trong Trái Tim Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Em anh mơ về em rạng rỡ đôi mắt nhung tuyệt vời , nắng lấp lánh

Nắng Tin Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

Người yêu ơi có biết. Rằng từng ngày qua anh nhớ em thế nào. Từ ánh ban mai đến những hoàng hôn nắng chiều. Dù tình là trong cơn mơ. Một thời để nhớ từng lời nói yêu mình em thôi. Giờ xa xôi, chờ mãi chẳng quay về. Mà không,

Nắng Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr. Đùm; KaiSoul

Chỉ còn mưa thôi và màn đêm trôi. Ngày dài thêm thôi khi em khuất xa rồi. Dù anh cố nhắm mắt. Chờ mong cơn mơ đưa em trở lại. Nhưng sao anh chẳng thấy. Lặng nghe mưa rơi lạnh lùng chơi vơi. Một mình anh ngồi đây em ơi. Đắm.

Nắng Và Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Từ khi anh biết yêu em. Ngày đêm cứ nhớ mong em. Cầu mong cho đêm trôi qua. Để ngày anh đến bên em. Để nhìn bóng dáng thân quen. Cung 2 con mắt đen đen. Mỗi khi em bắt gặp lúc anh nhìn em. Nhớ đến mái tóc của người.

Nắng Vẫn Vàng Và Em Vẫn Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hường Hana

Dù hạnh phúc là một hành trình dài. Tìm kiếm bàn tay của nhau. Nhưng nắng vẫn vàng và em vẫn yêu anh, một chuyện tình bỡ ngỡ ấy cứ khẽ ngân nga. Mùa ở lại, tháng yêu đi qua. Mình cùng nhau nắm lấy yêu thương dù còn lắm.

Nắng Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Trần Cao

Cho em mặc áo mây trời nắng xanh. Cho em ngủ quên đầu non với anh. Ấm nắng mây tình như nước long lanh. Nước trong nước xanh cho đầy ước mơ lòng anh. Cho em cột tóc khăn màu nắng xanh. Cho em trọn quãng đời em với anh.

Nắng Xinh Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Emily Ft. Huyền Baby; Đặng Ngọc Huyền

Xuân mang lung linh không gian muôn màu sáng tươi. Mặt trời lên cho bình minh ngàn tia nắng vui cười. Mây trên cao vờn bay đàn chim đang hót vui đùa. Và gió hương nồng nàn mây trên tóc em. Kìa phố đông người lượn xe đạp.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết