Người Đã Hứa Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Người đã hứa suốt kiếp gần nhau mà sao giờ lại để tôi một mình. Sao giờ lại để tôi vô vọng ôm đắng cay người ơi. Vì tình yêu với em là bất tận nên bằng lòng xót xa riêng mình. Thôi sẽ nhường lối em êm đềm còn.

Người Đã Không Còn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tiến Đạt

Về trong quạnh hiu Mình tôi ngồi đây ngóng trông em nơi đâu. Ngày qua ngày qua không ai về quanh ta hỡi em. Đã bao đêm cô đơn trong Tình yêu vụt bay về trong mơ Anh mãi nghe trong tim càng thêm xót xa. Hỡi những trái tim ai.

Người Đã Phụ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Người đã phụ tôi, người đi mất rồi. Người đã bỏ tôi theo tình duyên mới. Người vội vã bước ra đi chẳng cần nói tiếng chia ly, bỏ lại tôi hồn chơi vơi, ôm sầu tiếc nuối. Người đã phụ tôi, người đi mất rồi. Người đã cho.

Người Đã Sang Ngang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

ve qua ben ngay xua mua roi uot doi vai gay , dong song van con day nguoi xua gio nhu bong may ngaoi kia la vang roi thuong con sao bay xa bay du nam thang doi thay tieng ca van nhu con day . ngay xua dung cho anh em dau

Người Đã Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Người đã xa con tim giờ hư hao. Người đã xa lênh đênh trôi phương nào. Như cánh chim phiêu du ngoài biển khơi. Để mình tôi bơ vơ tháng năm. Tình đã phai phai theo người ra đi. Còn nữa đâu đêm đêm đêm trông mong.

Người Đã Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Công viên hôm nay lá vẫn rơi xuống con đường xưa. Mây trôi mênh mang gió vẫn ru tiễn chân ngày qua. Công viên như ta vẫn tháng năm đứng đây đợi em. Bơ vơ ta nghe tiếng nói em tưởng như còn vang. Con tim lao đao vì thương nhớ.

Người Đã Yêu Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Lương Gia Hùng

Tìm về góc phố đó tình yêu vẫn còn. Mà sao hơi ấm thân quen nay chẳng còn bên anh. Lạc giữa đêm tối cô đơn lạnh lùng. Nhận ra bên anh nay đã chẳng còn em. Cười chúc em hạnh phúc niềm đau xé lòng. Tự anh bóp nát trái tim.

Người Đặc Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Ngày anh bước đến trong cuộc đời em. Là ngày em biết quan tâm đến một người. Mình chia sớt những vui buồn gian khó. Cùng sánh đôi trên con đường tình yêu. Ngày anh đến đổi thay cuộc đời em. Người.

Người Đàn Bà Lúc Nửa Đêm (Midnight Lady)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

You think love is a game, love is a motion. Endless and so deep, always emotion. I've got many ways, to reach tomorrow. Love will always grow, no pain, no sorrow. When you take me in your arms, you can break me with.

Người Đàn Ông Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Đừng bận tâm nghe em, chớ nghi ngờ anh, lòng anh vẫn luôn yêu em rất chân thành. Dù thời gian trôi không bao giờ phai, ân tình ta đã trao nhau đậm sâu. Dù xa nhau nhưng anh vẫn luôn cần em, đừng lo lắng con tim anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết