Nếu Em Phải Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Nếu em phải khóc hãy cho anh gần bên. Dẫu anh không thể hứa khiến em vơi nỗi buồn. Nếu em phải khóc hãy cho anh gần bên. Dẫu anh chưa thể khiến nụ cười em vui. Nếu em phải khóc hãy khóc như trẻ thơ. Cánh tay anh đặt lên.

Nếu Em Về Anh Sẽ Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Khi đôi bàn tay tưởng như đã buông xuống. Khi trong lòng anh ngở như se lạnh. Khi con đường kia tưởng như chẳng đi tiếp. Chỉ muốn quên đi.quên từng kỷ niệm bên nhau. Bao nhiêu ngày qua mình anh lại ôm ấp. Con tim nhỏ.

Nếu Hạnh Phúc Không Phải Em

Tác giả: Chưa Biết

Nếu chẳng phải em thực sự nhìn thấy. Thì anh sẽ dối em đến bao giờ. Nếu chẳng phải em thực sự nghe thấy. Lời yêu thương anh từng trao những ai. Đối với riêng em, anh là hạnh phúc. Vậy trong anh thì ai là hạnh phúc.

Nếu Khi Nào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trọng Nghĩa

1. Nếu khi nào cuộc đời mình sao quá rối reng. Nếu ưu sầu hằng ngày dập tắt niềm vui. Nếu ta nhìn mọi người mà không thấy mến thương. Nếu ta thường ngờ vực và mất lòng tin. Thì hôm nay ta nên khai hết với Jêsus. Trình.

Nếu Không Có Anh Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Một người đang khóc vì một người bước ra đi. Tình yêu kia làm rơi nước mắt của người con gái tôi yêu từ lâu. Cười lên em hỡi phải cố gắng quên nỗi đau này. Một, hai, ba, hãy lau khóe mắt để quên đi nỗi đau trong tim.

Nếu Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tronie; SMO

Em hãy nói ra đi. Nếu đã hết yêu cứ nói thật lòng. Đừng cố dấu diếm những nghĩ suy. Vì khi anh nhìn vào đôi mắt ấy. Trái tim em chẳng còn gì. Vậy em hãy nói hết ra đi. Những tâm tư chưa được phơi bầy. Lý do nào.

Nếu Không Phải Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Từng mùa thu cứ trôi âm thầm. Một mình anh trách thân này lỡ lầm. Tháng năm ngày xưa êm đềm. Đã đi về đâu, đi về đâu. Còn lại nơi đây nỗi nhớ em. Từng ngày anh vẫn qua con phố này. Tìm nụ cười ai dang dở trên gương mặt.

Nếu Không Thể Đến Với Nhau

Tác giả: Chưa Biết

1. Có lẽ anh phải nói ra để cho nhẹ lòng. Có lẽ ta chỉ có duyên gặp nhau. Em là người con gái anh đã yêu rất nhiều. Chắc em cũng biết điều đó phải không. Sau bao sóng gió ta đã vượt qua. Anh tưởng hạnh phúc đã đến với.

Nếu Là Cơn Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Xin hãy cho tôi làm cơn gió mới. Theo bước em đi rộn nhịp xuân vui. Theo mấy em đường ngắn đường dài. Đưa đón em trọn suốt cuộc đời. Trong bốn mùa hay khi nắng phai. Để hương tóc bay. Xin hãy cho tôi làm cơn gió mát. Ru mãi.

Nếu Lỡ Hết Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quang

Nếu lỡ hết yêu thì coi như mình hết duyên rồi. Nếu lỡ hết yêu thôi như là kỉ niệm ngày qua. In dấu thời gian tóc phai màu, còn gì cho nhau lỡ nhịp cầu. 2 đứa không thành thôi đành dang dở người ơi. Nếu lỡ hết yêu thì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết