Người Bên Gối Và Người Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yên

Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Hãy subscribe

Người Bình Thường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Cát Tường

Anh đã qua ba lần của mười năm. Anh có một thời tuổi trẻ đẹp lắm. Cố gắng không để ngã gục. Đổi lấy thứ anh cho là hạnh phúc. Cảm ơn đời dạy anh một điều thôi. Bình yên đâu phải là nơi xa xôi. Những nghĩ suy những mong.

Người Buồn Cảnh Có Vui

Tác giả: Chưa Biết

Bỗng Như chợt nhìn thấy,em nắm tay một ai,anh giật mình chạy tới giật tay em vội buông lấy, nói anh quay về sẽ tốt hơn,vì từ nay em không còn là của anh. Anh như người mất trí,không biết anh đã.

Người Chen Ngang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Mình yêu nhau đã bao lâu em còn nhớ. Hay em đã quên hết tất cả rồi. Gặp được nhau và yêu nhau rất khó. Vì một chút gió mà em vội vàng buông tay. Ngày hôm qua còn bên nhau thật hạnh phúc. Anh đâu nghĩ ta kết thúc như vậy. Giờ.

Người Cho Em Biết Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Người đã cho em. Ngày tháng cô đơn. Và... ngàn muôn nỗi buồn! Người đã cho em. Được biết u sầu. Biết... sống trong niềm đau! Người đã cho em. Một chút hương yêu. Mà... sầu thương rất nhiều! Người đã cho em. Được biết cô.

Người Chồng Xa Xứ

Tác giả: Chưa Biết

Cây lúa xanh ngày anh xa xứ. Cây lúa vàng em chín tháng cưu mang. Ngày anh đi em đang tuổi xuân thì. Đến nay con khờ hỏi mẹ cha đâu. Xa bấy lâu lòng anh luôn nhớ. Em mãi chờ như cây lúa đợi mưa. Nhìn con thơ nghe nức.

Người Con Gái Anh Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Chí Vinh

Rất khó để anh quên được em. Trong con tim của anh. Chất chứa bao điều. Vì em là người con gái anh thương. Sao nỡ dứt tơ vương. Để anh giữa con đường. Hai ta chia tay. Cho đến hôm nay. Chưa ngày sum vầy. Là vì em.

Người Con Gái Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Minh

Còn gì trong căn phòng này. Ngoài những lo âu. Đôi mắt buồn rượi. Vì ngày mai đã khác rồi. Mọi thứ dường như thay đổi. Trái tim em cũng lỗi nhịp rồi. Ngay lúc này anh phải tập. Cho nước mắt ngừng rơi. Anh muốn em vẫn.

Người Con Gái Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành; Von

Còn gì trong căn phòng này. Ngoài những lo âu. Đôi mắt buồn rượi. Vì ngày mai đã khác rồi. Mọi thứ dường như thay đổi. Trái tim ta cũng lỗi nhịp rồi. Ngay lúc này... Anh phải tập cho nước mắt ngừng rơi. Em muốn anh.

Người Con Gái Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Dù em nghe bao người nói chỉ khổ nếu yêu anh. Vì anh trắng tay tuy thế gian có bao đàn ông. Em chẳng yêu chẳng thương một ai. Mà em chỉ yêu mình anh chẳng đắn đo. Càng yêu em anh càng hiểu. Cũng chỉ bởi yêu anh người không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết