Người Đánh Cắp Giấc Mơ - Nguyễn Duyên Quỳnh

Tác giả: Chưa Biết

Có như hôm qua là ngày chia xa, em đã khóc thật nhiều, và anh nơi đâu sao không ở lại? Có như hôm qua tình là mơ hoang, em đã cố níu lấy từng giờ mà vì sao đôi ta vẫn xa rời nhau? Nhắm mắt để cảm nhận nỗi đau trôi qua,

Người Đành Lòng Thay Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Quang Hải

Lời hứa yêu thương ngày xưa sao giờ em nỡ vội. Đành quên hết tháng năm mình có nhau. Con tim tôi vỡ nát bay theo từng cơn gió. Ngàn mũi dao đâm sâu vào tim. Còn có vui chi được không khi tình yêu chán chường. Ngày xưa đã.

Người Đâu Hay

Tác giả: Chưa Biết

Tưởng đâu lúc bóng anh đi rồi, thì em sẽ quên được anh. Tưởng thời gian sẽ xoá đi dần, những năm tháng có nhau…. Tưởng đâu sẽ có ai thay người, cùng em sớt chia buồn vui. Tưởng thế thôi nhưng đâu có ngờ, nhớ anh.

Người Đau Khổ Nhất Thế Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Chưa Biết

Bờ môi em hôm nay không còn đâu những tiếng cười. Nhưng nghe đắng cay những giọt nước mắt. Bờ vai em hôm nay không còn được ôm nữa rồi. Nhỏ bé trên đường đi lẻ loi. Bàn tay anh hôm nay không dành cho em nữa rồi. Anh.

Người Dấu Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Mưa rơi nhẹ chiều thu ai ngồi đợi. Nhìn giọt mưa bao nỗi nhớ trong đời. Tháng ngày qua tình ta mãi chơi vơi. Niềm khao khát đi bên đời thương nhớ. Mưa cứ rơi gọi mời cơn gió nhẹ. Lòng se sắt nhớ lại khoảng trời yêu. Biển.

Người Dấu Yêu Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Minh Cường; Huỳnh Phan Trọng Quỳnh

Mỗi sớm thức dậy, ô cửa sổ xuyên qua ánh nắng. Nhìn quanh căn phòng sao lạnh lùng cô đơn trống vắng. Chẳng có ai cười nói bên cạnh. Chỉ một mình anh ôm riêng anh. Giờ em nơi nào kể từ ngày buông tay mất dấu. Cảm giác ***.

Người Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Oh oh oh oh người đẹp. Oh oh oh oh người đẹp yeh! Đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp oh người đẹp. Cho lòng anh mê say, cho lòng anh ngất ngây. Bao đêm dài loay hoay mà em nào đâu hay ay ay... Đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp oh.

Người Đẹp Lầu Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Nhà nàng ở bên góc bạch mai. Trên xóm Hoàng Hoa gần Đê Kình. Tôi từ phiêu bạc về qua đây, chạnh lòng yêu hoa mai trắng. Nên thầm ôm mộng bá sinh. Nhà em lầu cao vách tường hoa. Tôi kiếp đời phong trần sông hồ. Nên tình.

Người Đẹp Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Khả Tú; Thanh Tuyền; Phi Long; Chưa Biết

Tôi với nàng không quen. Không biết nhau bao giờ. Mà sao cứ thẫn thờ. Để từng đêm nhung nhớ. Và long buồn vu vơ. Em nét đẹp như mơ. Yêu biết sao cho vừa. Chuyệnt ân ái chưa thành. Như trái chín trên cành. Mà vẫn còn.

Người Đi Người Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Dũng

Đêm dần trôi mình tôi với nỗi đau không lời. Còn một người yên vui với ai nơi phương trời. Để tôi lẻ loi ngày qua cứ nhớ thương ngậm ngùi. Nhìn cuộc đời êm trôi cảm thấy nhớ em người ơi. Mưa buồn rơi làm cho ký ức kia.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết