Người Không Đáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; DJ Hoàng Anh

Không phải em đã đổi thay. Chỉ vì anh đã hết dịu dàng. Anh nhận thấy anh mới khác xưa. Nhưng anh lại cố chấp không hề nói. Nhưng anh luôn muốn em phải chạy theo. Tính cách của anh luôn đổi thay. Em rất mệt phải không, phải.

Người Không Được Chọn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tee Tee

Bài hát: Người Không Được Chọn - Tee Tee. Ver1:. Màn đêm buôn nhả khói thuốc cố nuốt nước mắt và nỗi đau. Kìm nén cảm xúc để cho tim này không 1 lần nữa bị nát nhàu. Bao nhiêu lần cố níu cảm xúc là bấy nhiêu lần con tim.

Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Emily; Lil Knight; JustAtee

Nói đi anh một câu vì sao thế? Nói em nghe để em sẽ mãi mãi không buồn đau. Vì không biết điều gì đã khiến cho anh buồn. Nếu hôm qua mình không từng say đắm. Nếu hôm qua mình không từng tha thứ những lỗi lầm. Thì em không.

Người Là Ai Ở Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Dìu em trong cơn mưa một đêm tiễn đưa. Lòng quặn đau ta trao cho nhau nụ hôn cuối cùng. Còn một đêm nay thôi ,đêm nay thôi mình vĩnh viễn xa lạ nhau. Cuộc tình ta gửi theo gió mây xa trôi . . . Dời đôi chân phiêu du tìm.

Người Là Bụi Tro

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Quốc Tuấn

Người ơi, người có biết chăng người là tro bụi. Một mai người sẽ trở về trở về bụi tro. Tựa như bông hoa tươi tốt đẹp xinh, chỉ một cơn gió cũng làm phai tàn. Người ơi, người có biết mình là bụi tro, ơi người ơi. Một mai.

Người Lạ Hợp Cạ

Tác giả: Chưa Biết

Như mọi ngày, tôi thức dậy cầm điện thoại trên tay. Bước xuống đường, quần áo tóc thơm. Book ngay chuyến xe quen thuộc. Vẫn lối này, vẫn ngõ này mà sao lòng vui thay. Vì thấy sát bên, trên chuyến Grab quen có thêm cô em.

Người Lạ Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã cố gắng kìm nén tất cả những nỗi đau. Những nghĩ suy về em. Anh đã cố gắng trở thành một người không phải anh. Để làm quen em như lúc đầu. Một người hay kể cho em về chuyện tình của người ấy. Một người hãy nhớ.

Người Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Còn mình anh với nỗi buồn dưới phố xưa. Về nỗi đau còn nhớ ngày tháng đã qua. Tìm nụ hôn đến ban đầu cho nhau ngày xưa. Đường dài một mình anh bước lạc loài bên dấu chân em nơi này. Dù thời gian có xóa mờ những dấu.

Người Lạ Quen Thuộc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Có một người mới bước qua, có một dòng nước mắt rơi, chỉ cần nhìn thôi cũng khiến anh thôi cười. Có một người đứng sát em, đó là một người rất duyên, phút ngập ngừng anh cố bước đi thật nhanh... Tình yêu đó mãi.

Người Lạ Trong Danh Bạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Erik

VERSE 1:. 2 giờ rồi, chiếc màn hình phone tự dưng sáng lên. Thấy 1 dòng tin từ một số lạ vừa mới đến. “Em say rồi, say rồi. Hình như em thấy nhớ anh. Anh có thể đến đến gặp em vào đêm nay?”. PRE 1:. Ngày mà ta còn yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết