Người Quên Sẽ Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngày mình chia tay em biết chúc anh gì đây, ngày mình xa nhau em đau rất nhiều, em sẽ sống thế nào. Thời gian nhẹ nhàng trôi qua, anh có biết không em nhớ anh, nhiều khi em khóc nhưng em biết rằng người quên đi sẽ là em.

Người Ra Đi Vì Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Lặng thầm một mình đong đếm bao nhiêu u sầu. Đợi chờ một người nay đã xa, đã đi về đâu. Yêu nhau làm chi để cho lệ tràn ướt mi. Cho đau lòng nhau lúc chia ly. Từng ngày từng ngày vẫn ngỡ ta luôn bên người. Giật mình ngồi.

Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: YunjBoo; Quân Đao

Ver1: Quân Đao. Hơn 1 năm qua,anh chưa từng nghĩ rằng mình sẽ *** ai. Sau bao lỗi lầm anh phải chịu đựng... Thì biết trong lòng mình có tên ai. Em đi theo người mới...cánh cửa hy vọng trong anh như dập tắt. Lời chia tay.

Người Ta Cứ Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Người ta vẫn nói,rằng em đã có hai người tình. Rồi người ta cứ nói rằng em đâu có yêu mình tôi. Tôi không dám tin rằng em nay đã thay lòng. Tôi thật không dám nghe người ta. Rồi ngày sau đó tôi gặp em âu yếm bên người.

Người Ta Không Yêu Em Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ; Dương Tuấn Khang

Nếu em đã không bằng lòng với những gì ta đang có. Thì em hãy quay lưng đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Đừng nói thêm lời ngọt ngào làm cho tim thêm đau. Vì em đã hết yêu anh từ lâu. Lời nói hôm nao em đã hứa suốt đời.

Người Ta Là Kẻ Lụy Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chí Cường

Bài hát: Người Ta Là Kẻ Lụy Tình. Ca sĩ: Ngô Chí Cường. Có một người đang nhớ đến em. Mà sao em không hề hay biết. Có một người đang rất nhớ em. Vì em là lẽ sống người ta. Bởi người ta chưa biết đến yêu. Mà sao em vô.

Người Ta Nói Đúng

Tác giả: Chưa Biết

Người ta nói đúng, anh đến bên em là nhất thời. Em muốn yêu anh một đời nhưng giấc mơ đó sao xa vời. Người ta nói đúng em quá ngây thơ và quá khờ. Đem trái tim trao lầm về anh đã vô tình lại vô tâm. Người ta nói đúng em.

Người Ta Nói Em Lừa Dối Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Tại vì sao anh phải như vậy. Tại vì sao anh phải chấp nhận. Chịu thương đau cũng chỉ mong rằng em. Sẽ hiểu thấu tấm chân tình anh. Ngày qua bao yêu dấu ngọt ngào. Mà anh trao chẳng lẽ vô vọng sao. Người yêu ơi, khi chúng.

Người Ta Thường Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường; Đinh Việt Quang

Dù vẫn biết trong tình yêu là cay đắng với khổ đau. Vậy mà sao anh yêu người hoài không thôi, yêu người bằng con tim. Người ta nói em phụ anh, người ta nói chẳng bận tâm. Người ta nói em thật không xứng đáng, biết thế.

Người Ta Thường Trách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Thấm thoát ta chia tay bao năm. Anh đã quên hay trong anh còn mong nhiều lắm. Nước mắt hay trên môi anh mỉm cười. Anh buồn vui anh sống như thế nào. Người ta thường trách sao em khù khờ. Sao em yêu nhưng em mù.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết