Người Tình Corrina

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

I love Corrina, tell the world I do. I love Corrina, yes, tell the world I do. I pray each night she loves me too. Corrine, Corrina, Corrine, Corrina. Corrine, Corrina I love you so. Oh little darling, now where you've.

Người Tình Đa Nghi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Này người tình đa nghi,thế gian đây được mấy người. Anh là number one yêu em không hề dối gian. Anh luôn yêu em thật tình yêu bằng cả trái tim. Dẫu biết xung quanh anh rất nhiều lời tỏ tình. (rap):. N � người tình đa.

Người Tình Đẹp Trai

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ai đừng gian dối cũng bởi con tim e yêu a rất nồng say. Người yêu nhớ nhé chỉ yêu mình e thôi. Vì e hãy ghen lắm bởi e yêu a thật tâm. Người yêu nhớ nhé hãy yêu ngàn năm. Đừng cho ai yêu dấu của e thôi ko đc.

Người Tình Lạc Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh; Nguyễn Minh Anh

Người tình hỡi nếu em biết. Cuộc tình mình đã tan vỡ. Hãy xem như là một giấc mơ. Dòng đời sẽ cuốn đi mãi. Cuộc tình khuất lấp sương khói. Ngày mai cô đơn tìm tới. Tình yêu đó không còn đắm say. Người yêu xưa đã không.

Người Tình Mai Ya Hee

Tác giả: Chưa Biết

Alô! Em à? Nhớ anh không? - Nhớ à? Nhìn làm gì đấy, đến với anh này. Hỡi em yêu đừng có buồn phiền. À lô... á alô... Thấy em đang vui cùng ai có biết anh buồn. Chẳng nói lên câu này nàng hỡi đừng chớ vội xa.

Người Tình Maria

Tác giả: Chưa Biết

Là tia nắng êm ái mùa xuân. Là cơn gió miên man hồn anh. Nàng như đoá hoa rực rỡ. Ngàn giông bão như cũng phôi pha. Tình như những con gió mơ mộng ru. Dìu ta qua bao ngỏ tối. Thời gian ơi hãy ngưng đọng lại. Cho tình ta.

Người Tình Mễ Tây Cơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Khi yêu anh em xin dâng trái tim này. Đến bên người nhũng chân tình. Yêu thương kia em xin giữ mãi trong lòng. Với ước mơ sống bên người. Khi bên anh em luôn luon thấy yêu đời. Những tháng ngày, sống bên nhau. Trong đêm thâu.

Người Tình MiYaHee

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Alô! Em à nhớ anh không? Nhớ à. Đang là gì đây đến với anh. Này hỡi em yêu đừng có buồn phiền. À lô! á lô thấy em đang vui. Cùng ai có biết anh buồn. Chẳng nói lên câu này nàng hỡi. Đừng chớ vội xa tình. Hỡi em yêu ơi.

Người Tình Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa đông mây vẫn hay đi về vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì. Vì đâu mưa em không đến. Đường vào tim em mây giăng kín. Bàn chân anh trên lối đi không thành. Những đêm khuya mưa buồn một.

Người Tình Nếu Biết Rằng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Nguyên Vũ

Rồi cuộc tình muộn màng giờ đây cũng lỡ làng, ôi vì đâu ? Trái tim này còn nếm chua cay bao lần nữa ? Cuộc đời còn lại gì, còn đây bao vết nhăn ngày đã qua. Gót chân buồn lại đến cô đơn đời ta. ĐK:. Chuyện tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết