Người Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Loren Kid

1 bài hát dành cho em, 1 bài hát dành cho người tôi yêu. Loren Kid, Lion C ft Pé Moon. Yeah! Ha và đây là bài hát cuối cùng dành tặng cho người tôi yêu, N à. Em cũng thừa biết là anh yêu em nhiều lắm mà. Em hãy sống thật tốt.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Có tiếng yêu nào bừng sáng. Từ vùng tối trong đời. Dắt yêu thương vào từ tâm. Vào bài hát cho em. Ta đã yêu thương người vô cớ. Từ lúc nắng mang tình qua phố. Nghe dấu yêu buông lời gian dối. Như là yêu.

Người Trong Giang Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Hexi

Cuộc đời em song pha bão tố. Tuổi 15 em bước ra giang hồ. Xách dao em theo hầu đại bàng. Rồi hằng đêm đâm thuê chém mướn. Rồi một hôm em đây khôn lớn. Đai ca em bỗng chẳng mai qua đời. Thế nên em lên làm đại bàng. Quyết tâm.

Người Từng Làm Anh Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thành An

Anh chưa từng phải đau vì ai. Anh chưa từng phải khóc vì ai. Khi em đến thì anh vui lắm. Giờ em đi hụt hẫng một mình. Bao lâu rồi ta không gặp nhau. Bao lâu rồi tim anh lại đau. Vì cớ sao người không câu nói. Mà bước đi.

Người Từng Nói

Tác giả: Chưa Biết

Dù anh cùng ai nguyện cầu, mơ ước trái tim vĩnh viễn yêu thương. Dù anh cùng ai, đến hết kiếp này. Hẹn thề với cả lai sinh. Ngược theo thời gian. Nhìn lại chợt thấy kỉ niệm. Ngày xưa chưa thể phai nhòa. Tận sâu.

Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng

Tác giả: Chưa Biết

(Một chiều mưa rất buồn. Vì không thể dối lòng mãi. Nặng lòng khi anh nói câu chào. Lệ trào lăn trên khóe môi). Chiều nay em khóc thật nhiều từ khi anh nói rằng. Anh vẫn chưa quên một người từng yêu anh rất sâu nặng. Nhìn.

Người Và Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Huyền; Rhymastic

1. Người làm gió theo mây bay về trời. Người thì làm hồn cây thu lay nhẹ lơi. Người theo gót chân ai bao cuộc tình. Người đành hoài mong theo ai lặng thinh. Người gọi ta những đêm đông ồn ào. Chỉ để hỏi xem lòng ta ra.

Người Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Lặng thầm một mình em mơ giấc mơ xa vời. Hàng cây héo hắt buồn theo. Từng đêm chờ đợi một ng mang theo trái tim về đây. Dù cho trái tim không nguyên vẹn như ban đầu. Thời gian lặng thầm miệt mài nhạt phai dấu yêu bên.

Người Về Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Xuân Thọ

Nói đi em, đã quên anh. Để anh biết rằng em sẽ quên. Để anh biết tình yêu đã qua. Hỡi cô đơn, đã bao đêm. Ở bên những kỉ niệm em đã bỏ lại nơi đây, cùng tình yêu anh. ĐK:. Người yêu em hỡi ! Giờ này em có biết anh.

Người Về Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Hồng Quế

Trong cơn mơ thấy em về lộng lẫy kiêu xa mùi hương sắc ngọc ngà Chuyện buồn đi qua nhớ mùa thu đỗ lá, em đẹp như dáng tiên nga, Đón ngày vui đến vội

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết