Người Việt Nam Yêu Đất Nước Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Tôi sinh ra trong niềm vui. Tự hào miền đất này đang sống trong hoà bình. Bao nhiêu năm đã đổi thay. Nhưng trong trái tim tôi một lòng vì quê hương. Một đất nước bốn ngàn năm lịch sử hào hùng. Là công lao của bao người đi.

Người Việt Nam Yêu Hòa Bình

Tác giả: Chưa Biết

Người Việt ta yêu biển đảo. Như máu thịt trên thân thể mình. Người Việt Nam yêu hòa bình. Không muốn chiến tranh máu xương điêu linh. Biển đảo Việt Nam là của người Việt Nam. Sẽ quyết tử giữ nguyên chủ quyền.

Người Viết Nhạc Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Hương Lan; Huy Sinh; Nhã Phương; Elvis Phương

Chớ hỏi sao tôi viết nhạc buồn. Tôi viết nhạc buồn để tặng quê hương. Em thấy không cảnh đời thê lương. Em thấy không những người nằm xuống. Em thấy không đất mẹ đau thương. Chớ hỏi sao tôi hát nhạc buồn. Tôi hát nhạc buồn.

Người Vội Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Trong màn đêm quạnh hiu, một mình ta ngồi đây với ta. Ôm bao nhiêu ngày tháng đã qua, cuộc tình trôi xa. Mong từ đây về sau, trọn đời ta sẽ thôi hết đau. Khi con tim đã quá thương đau vì mộng yêu nhau. Em ơi em! Nơi.

Người Xa Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khiết Ngọc

Sao sâu trong lòng em chẳng thể quên đi anh người ơi. Trong đêm đen mình em vẫn nhớ hoài chuyện hôm đó. Có hay không những lời hứa anh trao. Mà sao hôm nay anh lại quá vô tâm. Hai ta chia tay nhau em đã cố níu giữ lại.

Người Yêu Anh Khóc Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Mi

Mưa đêm rơi nghe tí tách không còi. Mưa rong chơi bên nỗi nhớ chưa vơi. Mưa ngưng rơi trong tiếng thét muôn lời. Mưa như khơi. Bao trái ngàn dẫu trong trái tim chẳng nên lời. Nước mắt em rơi anh quá thảnh thơi. Một giọt mưa.

Người Yêu Cô Đơn 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền

Nửa đêm nằm nghe cô đơn day dứt xác hồn tôi. Vì tôi yêu ai rồi cũng đớn đau âm thầm một mình. Tình nhân hỡi bao nhiêu nỗi chờ mong. Sao vẫn không được gì? Phải chăng thân phận con gái như nước cuốn bèo trôi. Vì đâu.

Người Yêu Cũ Tình Yêu Mới

Tác giả: Chưa Biết

Sau những năm tháng anh chờ em ,em ở đâu có hay cho lòng này, ngày như đêm,đêm thật dài từng khoảnh khắc anh gom nhặt vào tim . Đên lúc ang nghĩ như tuyệt vọng thì em đến với anh như một người nào ,muốn được làm anh vui.

Người Yêu Dấu Mang Tên Một Loài Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Thư

Nhạc buồn gợi nhớ tên em một loài hoa. Loài hoa thanh khiết anh yêu không phai nhòa. Ngày nào gặp gỡ, đôi ta đi chung lối. Phút ấy đã qua rồi, tìm em trong giấc mơ thôi. Yêu nhau trong thuở ban đầu. Lòng anh khắc sâu. Kỷ.

Người Yêu Dấu Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

Màn đêm buông xuống, xác lá khô bên hồ. Hạt mưa nhẹ bay, và đôi ta đã gặp thật tình cờ. Ôi phút giây đầu tiên, sao ngỡ ngàng. Từng giọt mưa còn như muốn nói lên đôi lời từ sâu kín trong tim. Mùa thu đã qua, lòng nghe xót.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết