Người Yêu Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng có người sống trên đời. Chẳng có người luôn tuyệt vời. Chỉ là mình tốt với ai. Ai cũng mơ ước cho mình. Nào biết đâu ngày mai. Tìm được một người chung tình. Người đã có tất cả công danh trên tay. Tính hay hay, chăm.

Người Yêu Xinh Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Người tôi yêu có đôi môi hồng. Thật đẹp xinh, thướt tha mái tóc bồng. Nhẹ nhàng trong vụt sáng kiêu sa. Bước theo điệu Cha Cha, lã lướt ôi nồng nàng. Người tôi yêu nét môi tươi cười. Nhẹ đôi chân bước theo khúc ca sáng.

Nguồn Sáng Linh Thiêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Quốc Tuấn

Ôi nguồn sáng linh thiêng chiếu soi suốt đêm trường. Đoàn con chúc tụng ngài là ánh sáng chúng con. Khi màu nắng phai tàn khi hoàng hôn buông màn. Xin ở cùng đoàn con ôi lửa thiêng. Lạy chúa là ánh sáng chiếu soi tâm hồn.

Nguồn Sống Đời Anh (You Mean Everything To Me)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái

You are the answer to my lonely prayer. You are an angel from above. I was so lonely till you came to me. With the wonder of your love. Làm sao anh sống nếu trên đời không có em. Ngàn thu thương nhớ giấc mơ ngây.

Nguồn Sống Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Trinh

Cho bao ước mơ thêm tuyệt vời. Cho bao nụ cười dạng rỡ trên môi. Cho bao trái tim ấp ủ niềm vui. Giê su sóng cạn mang niềm sống mới. Cho em tuổi thơ mãi hồn nhiên. Cho anh cuộc đời bừng sáng tin yêu. Cho ta đắm say cuộc.

Nguyện Một Đời Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Dẫu có giông tố kéo về qua đây chớ có lo sợ em nhé. Dẫu có giông tố kéo về qua đây anh nguyện một đời yêu em. Lần đầu tiên khi anh trông thấy ánh mắt huyền của em. Chợt lòng anh nghe tim sao xuyến anh biết mình yêu người.

Nguyên Nhân Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Anh yêu em chỉ biết yêu thế thôi. Như biển xanh vẫn yêu cả khoảng trời. Em dần đi đi về phía trước anh. Anh dõi mắt nhìn theo. Thế giới ấy chỉ còn hình bóng em. Không còn như lúc xưa ta gần nhau. Nếu như em yêu một ai.

Nguyện Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Cho tôi quên bao nhớ thương. Cho tôi quên bao nỗi đau. Nơi con tim đang cô đơn. Cố dấu nước mắt nhạt nhoà. Buông lơi theo bao gió mây. Trôi theo bao nhiêu giấc mơ. Tan đi trong đêm vắng. Mình tôi vẫn mong chờ em. Vẫn.

Nguyện Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Dẫu cho thời gian vẫn cuốn trôi hoài. Mà sao anh mãi yêu em. Vẫn biết rằng em ở một chốn xa. Bài ca anh viết cho em. Một lần yêu mãi không nguôi. Dù thuyền kia đã xuôi dòng. Biết bến bờ ở nơi đâu. Vì sao ta luôn cách.

Nguyện Ước Đời Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hùng Phương

1. Một đời con nguyện bước theo Chúa. Dấn thân theo Chúa đến mọi nơi. Một đời con sẽ quyết hy sinh. Vì tình yêu không đắn đo thiệt hơn. Một đời con nguyện như khúc hát. Ca vang tình Chúa bao la. Một đời con nguyện như.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết