Lối Thoát Nào Cho Nhau - Đàm Vĩnh Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Anh giờ đây còn đâu như ngày em mới gặp. Anh giờ đây còn đâu những lời nói iu thương. Anh...không giống xưa , giờ đây cứ nắng mưa. Anh...đã trở nên 1 người khác. Em giờ đây thì vẫn iu anh như ước hẹn. Em giờ đây.

Lối Thoát Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Lý Nghĩa

Một ngày nào đường tình có chia ly. Thì em chớ nên u buồn. Vì đường đời còn nhiều lắm chông gai. Mà ta đâu nào có hay. Đừng nên buồn đau mà xem là một lối thoát. Lối đi cho riêng mình em. Rồi mai thời gian sẽ xóa vết.

Lối Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Microwave; Lâm Vũ; Ngô Trác Linh

Mọi đam mê như trốn sâu sau đám mây mờ. Đợi Mặt Trời và tia nắng mang một ngày mới. Dường như ta đang lắng nghe. Mọi âm thanh sao quá xa mệt nhoài. Dường như ta đang bước đi. Dường như ta không thấy ai mệt nhoài. Ban mai.

Lời Thì Thầm Đại Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hùng

Ánh nến hắt hiêu rọi ngoài sông thưa. Đêm bơ vơ gợi buồn trắng xoá đại dương. Chút ánh sáng lẻ loi rơi xuống hồn ta từng cơn. Đường thiên lý cứ mãi xa xăm ngàn phương. Bân khuân nghe những nổi nhớ mông cùng biển khơi.

Lời Thầy Cô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; 1088

Ngày ngày đến trường. Con phố đông vui, áo trắng bay. Hàng cây đón chờ. Bóng nghiêng đường dài, đùa trên tóc mây. Mà nghe trong gió, mơ thoáng qua kỷ niệm. Nhớ mãi trong đời. Thời bé thơ ơi, ngày xưa. Ngày xưa đến.

Lỗi Tại Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung; Như Ý; Diễm Sương

Mưa đêm nay như xé tan tâm hồn. Mưa đêm nay như nhắc cho tôi rằng. Ai.. Đã mãi xa rời tôi. Mưa đâu hay người đã bên ai rồi. Mưa vô tâm mang đến nỗi cô đơn vì. Tôi.. Sẽ mãi xa rời ai. Ngày mình còn bên nhau anh nói sẽ.

Lỗi Tại Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tracy Thảo My; Red Sky

Ver: 1. Anh đừng nói nữa ..... Vì tất cả ... Là dỉ vãng rồi. Anh có xin lỗi hay nếu kéo thì. Em củng quyết định như vậy thôi. Củng bởi ngày xưa anh gạt tất cả. Để rồi bước đi theo người ta. Thì giờ anh chớ nói thêm gì nữa.

Lối Sống Thực Tại

Tác giả: Chưa Biết

Một người âm thầm đứng đó nhìn em vui bên người. Mộtngười mơ về chốn ấy xa hoa giấc mơ phù du. Em chạy theo thú vui cuộc đời còn anh vẫn hoài trắng tay. Cuộc đời thật khó đoán rằng ai thật lòng với mình. Dòng đời nhiều.

Lối Sống Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Tôi đã khóc thật nhiều, đời tôi đớn đau thật nhiều, cố níu kéo dĩ vãng với thời gian, bao yêu dấu quanh tôi, dần xa khuất nơi cuối trời, tôi như con thiêu thân không ngày mai. Từng đêm trắng không nhà, lẻ loi bóng đêm.

Lối Sống Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt

Cuộc sống cứ trôi qua. Ôi thời gian đắng cay. Hạnh phúc giữ trong tay. Sao giờ xa mãi xa. Anh luôn thầm mong. Ngày trước đã không sai lầm. Vì niềm vui riêng anh. Đã đánh mất em. Vì phút trước ham vui. Bên tình nhân đắm.