Phút Cuối Cùng - Hoàng Nghi Lâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ngồi với nhau rất lâu không nói câu gì ... Vì mình đã không còn nhau nói chỉ xót xa ... Phút cuối cùng anh chúc ... Chúc em nhiều niềm vui ... Phút cuối cùng... Em cám ơn , mắt cay nồng ... Mỉm cười nhìn anh. Em.

Riêng Một Nỗi Buồn

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Em như mây trôi hờ hững, tôi như con chim lạc lối. Bao nhiêu yêu thương nồng ấm đã trao em. Giờ đây nỗi đau như xé nát linh hồn tôi. Xin mây thôi không vờn gió cho con chim đau mỏi cánh. Trong cơn đam mê nụ cười thấp.

Sao Nỡ Đành Phụ Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Mây trôi về nơi đâu. Mang theo tình yêu dấu. Lá rơi chiều thu sầu. Có chôn vùi nỗi niềm đâu. Mây ơi về phương nào. Cho ta gửi niềm đau. Em ơi sao nỡ đành. Sao nỡ đành phụ tình nhau. Em ơi anh về ôm kỉ niệm chua.

Sao Nỡ Phụ Tình Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Lý Duy Vũ

Lời bài hát Sao Nỡ Phụ Tình Nhau. Mây trôi về nơi đâu. Mang theo tình yêu dấu. Lá rơi chiều thu sầu. Có chôn vùi nỗi niềm đâu. Mây ơi về phương nào. Cho ta gửi niềm đau. Em ơi sao nỡ đành. Sao nỡ đành phụ tình nhau. Em.

Thủy Chung

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh; Thiên Trường

Ngày xưa ôi xa quá còn lại bao kỉ niệm. Dòng đời trôi đi mãi có lúc kí ức bỗng nhạt nhòa. Người ơi anh có biết nhiều đêm em thương nhớ anh. Dù cho anh đã mãi xa em trong đời. Giấc mơ năm xưa ta nguyện sẽ luôn đi bên.

Tiếng Chuông Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Quốc Bình]

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Một căn phòng trống vắng. Chỉ em và chuông gió. Vẫn cô đơn chờ anh. Ngày qua ngày lặng lẽ. Em nhớ anh nhiều hơn. Đếm từng ngày cách xa. Giờ phương trời xa cách. Chợt khi nào anh nhớ. Nhớ tiếng chuông gió xưa. Nhiều.

Tình Ơi Người Ơi

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Tần Khánh

Đã bao đêm tôi ngồi một mình. Và đã bao đêm âm thầm nhớ anh. Tôi hằng tin rằng nơi phương ấy. Rằng đêm từng đêm anh đang nhớ tôi. Nào biết anh đang vui đùa bên người. Lời nói điêu ngoa cho tình vỡ tan. Ôi tình yêu! Ôi.

Tình Yêu Có Không Anh

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Có không anh tình yêu khi con tim thay đổi. Và có không anh tình yêu khi trên môi vắng nụ cười. Ngày tháng cứ mãi tiếc nuối để con tim đôi ta héo mòn. Câu yêu ngày xưa bây giờ nghe sao xót xa. Người yêu ơi sao anh đành.

Trà Xanh

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Thái Hải

Ngày hôm qua ngỡ như là. Một giấc mơ giấc mơ buồn. Ngày hôm qua, nắng hay mưa. Anh với em vẫn cần nhau. Chờ đợi nhau lúc ban mai. Đón đưa nhau mỗi khi tan trường. Cùng buồn vui, cùng ước mơ một ngày mai. Ngày hôm qua.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Bao năm lang thang giữa chốn nhân gian cuồng quay. Bao năm con tim này nhỏ máu vì đắng cay. Tưởng rằng giờ này con tim mãi mãi không buồn. Chuyện buồn đau xem như là cơn gió. Ngờ đâu khi quen em khi trái tim trao về.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình