Và Anh Ơi Có Lẽ

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Kha Ly

Giờ một mình em ngồi đây, mình em, cố quên bao kỷ niệm về anh. Giờ một mình em ngồi đây cố nhớ rằng đã mất anh. Dù em biết điều đó thật khó trái tim em đã khắc sâu bóng hình anh. Và mỗi khi con tim muốn quên là mỗi lần con.

Và Tôi Không Khóc Nữa

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Phương

Chiều mưa buồn âm thầm một mình, lang thang đi tìm dấu yêu thuở nào. Giọt mưa buồn nhắc lại kỷ niệm, những tháng năm yêu dấu đã rời xa. Nhớ góc phố lạnh buốt ta dừng chân, ta trao nhau những nụ hôn ban đầu. Nhìn hình.

Vậy Thì Anh Về Đi

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Kha Ly

Mới hôm qua còn nhau anh đã hứa những gì ? Nếu không lầm thì anh hứa sẽ không bao giờ cách xa. Thế nhưng nay mình tôi cô đơn buớc trên đường đời. Tại vì sao anh rời xa anh nói đi tại vì sao! Những câu kinh tình yêu nay.

Vì Sao Em Là Kẻ Bạc Tình

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Cuộc tình như một giấc mơ thoáng qua trong đời tôi. Hôm qua tình ta vẫn tha thiết mặn nồng. Mà giờ đây em nỡ nào quên hết. Rồi thời gian lặng lẽ trôi trái tim em đổi thay. Câu ca ngày xưa viết riêng để tặng người. Người.

Vịt Con Online

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Vịt con ơi khi ta online trên màn hình màu xanh. Anh rất muốn gặp được vịt con để chia xớt nổi niềm. Buồn vui mà anh và vịt đã vượt qua bao tháng ngày. Dường như anh và vịt đã đã quên từ thuở kiếp nào. Không dám đâu vit.

Võ Đường Trúc Lâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Trương Quỳnh Anh

Hay hô ta hãy cùng nhau vượt sóng gió. Tuy trong đời ta còn khó khăn. Nhưng ta vẫn luôn có nhau cùng sát vai nhau. Hay hô cho dù hôm nay còn yếu đuối. Nhưng trong lòng ta vẫn vững tin. Tin một ngày mai sáng tươi vẫn nở.

Vô Tâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh; Trương Thế Vinh Rapper

Đã lâu lắm rồi kể từ ngày em nói chia tay. Đã lâu lắm rồi kể từ ngày em cất bước đi. Lời buồn ngày nào mà anh đã nói khi biệt ly. Bây giờ ... nhớ lại chợt tim nhói đau. Nếu anh biết rằng... sau nụ cười em khi ta cách.

Vui Cùng Thiên Nhiên

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Sương sớm rơi bên đồi hoa thắm nồng vui đàn bướm trắng. Rừng xanh đang hoà ca. Ô kìa nắng lung linh cười…. Cùng gắng công ta trồng cho những mầm xanh được lớn mãi. Ngàn hoa tươi giữa rừng long lanh sắc hồng xiết bao tuyệt.

Vườn Yêu Thương

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nghi Lâm; Trương Thế VInh

Có những nhớ thương cứ đi vào trong giấc mơ. Nhiều khi ngồi nhớ ánh mắt anh nhớ nụ cười thật êm ấm. Vườn yêu ngày ấy vắng bóng anh cỏ đã chen lối đi về. Thì thầm cùng gió nỗi nhớ anh dẫu cũng buồn nên gió đi. Ngày xưa.

Xin Một Lần Thứ Tha

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Lạc bước bơ vơ giữa thế gian. Nhiều khi tôi nghe ôi mệt mỏi rã rời. Ngày tháng tiếp nối xót xa tìm nhau tìm nhau. Có khi nào em nghe trong con tim em đang nhói đau. Tình yêu sau bao năm nay còn chi. Biết em giờ đây.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình