Khi Đã Yêu Anh

Tác giả: Quốc Dũng & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Trúc Lam; Trúc Linh

Lí la li là li la... Khi mới quen anh nghe đời sao như tươi thắm thêm, khi biết tên anh là thêm bao phút giây êm đềm. Khi nhớ mong anh nghe nhịp tim thao thức mỗi đêm, khi đã yêu anh là từ đây đắm trong ưu phiền... Lí.

Khổ Vì Yêu Nàng

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm; Tuấn Hưng; Đình Trí; Xin Dấu Tên.; Nguyễn Bảo Linh; Nguyễn Hưng

Tình có lúc khiến ta buồn chán. Muốn khoanh tay quay mặt chẳng màng. Ngồi đếm những nếp nhăn vầng trán. Nhắc cho ta một thời yêu nàng. Nàng như nữ vương huyền bí. Cùng nhan sắc kia ngự trị. Làm ta đảo điên thần trí.

LK Đi Tìm Nữa Vầng Trăng (Ði Tìm Nửa Vầng Trăng & Tiễn Anh Về Với Người & Tình Là Gì)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Dương Triệu Vũ

Chiều đã tới và mưa đã rơi đây đó sầu dân đầy vơi. Bờ bến cũ đón nhau về đây sao thấy mơ hồ khói mơ. Cố níu lấy dáng xưa thân thuộc dương như xa vời chốn nao. Mong ước xưa dã không trở lại, đã không còn chi với.

LK Trương Chi Mỵ Nương & Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy (Trương Chi & Mỵ Nương & Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy)

Tác giả: Lê Hựu Hà & Nguyễn Duy An & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lâm Nhật Tiến

Bên lầu hoa nhìn sao ngắm trăng. Nghe tiếng sáo ai ngoài sông. Ru hồn ta vào trong cõi thơ. Ôm trái tim ta ngẩn ngơ... Cây chèo ngưng thuyền neo bến sông. Bềnh bồng tiếng sáo nhẹ dâng. Không người thân đời sao lẻ loi. Chỉ.

Mãi Một Mối Tình Đầu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Diễm Sương; Lychee; Ryan; Lâm Vũ; Nhật Kim Anh; Như Thủy; Tính Nguyễn

Sẽ nhớ mãi phút giây đầu tiên. Lòng Anh đã biết nghe bồi hồi. Cứ mỗi rối mổi khi thấy người. Rồi lặng thầm thương nhớ thôi. Sẽ nhớ mãi tình yêu đầu đời. Đến cho Em chọn ước mơ. Em đã mơ người trao tiếng yêu. Biết bao lâu Em.

Mãi Một Mối Tình Đầu

Tác giả: Tùng Châu

Sẽ nhớ mãi phút giây đầu tiên. Lòng anh đã biết nghe bồi hồi. Cứ bối rối mỗi khi thấy người. Rồi lặng thầm thương nhớ thôi. Sẽ nhớ mãi tình yêu đầu đời. Đến cho em trọn ước mơ. Em đã mơ người trao tiếng yêu. Biết bao lâu em.

Mơ Một Tình Yêu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Minh Tuyết; Lychee; TuyetLinhNhi

Trời cao ngàn ánh sao. Em nhìn theo tiếc nơi phương nào. Ai sẽ đưa em vào tình ái ngọt ngào. Này đây niềm ước mơ. Mà em đã vẫn luôn mong chờ. Chờ anh đến hoà chung với em cùng nhịp trái tim. Người ơi hãy đem yêu thương.

Mộng Đẹp

Tác giả: Quốc Dũng & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Quốc Dũng; Ngân Khánh; Loan Châu; Hồ Lệ Thu; Như Loan; Ái Xuân

Trong ánh trăng mờ hơi sương. Một mình soi bóng gương. Em thầm mơ phút yêu thương. Cơn gió êm nhẹ êm ái. Lùa vào trong tóc em. Tình như đón như mời. Em vẫn đêm chờ anh đến. Rộn ràng trong trái tim. Mơ tình giây phút bên.

Nếu Đã Từng Yêu

Tác giả: Tùng Châu

Từng chiều về một mình cuối phố. Trong tiếng mưa rơi nghe niềm héo hắt môi sầu. Tình là gì, tình mình tiết nối. Ôi khúc ca xưa lòng thêm xót xa buồn bã. Nhớ bước chân ai trong mưa một chiều dịu dàng, tình đã trao.

Nếu Đã Yêu

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Đã biết bao đêm cô đơn mòn mỏi đợi chờ. Vẫn gối chăn đây nhưng giờ người còn đâu nữa. Phòng vắng trăng khuya không soi. Giờ thiếu hơi anh im lặng. Như nhớ người... Vẫn biết khi yêu con tim muội mê, dại khờ. (Vẫn biết yêu.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tùng Châu