Cỏ Xanh

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Ngôi sao trên đời bông hoa dưới dất. Mẹ bên câu hát cỏ xanh bé ơi. Thao thức là trăng cồn cào là lửa. Biển đêm trăn trở cỏ xanh bé ơi. Rồi hỡi sen trong hồ cho em gặp lại thầy cô ban bè. Xoè ngón tay .. Một .. hai.

Con Gái

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Con gái là chúa hay hờn. Nhiều khi không có chi trơn cũng buồn. Con gái là chúa ừ suông. Hẹn người ta đến rồi lại chuồn mất tiêu. Con gái là chúa ăn quà. Miệng luôn nhóp nhép ô mai xí muội. Con gái là chúa tự kiêu.

Con Sóng Tình Yêu

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Cuộc đời hạnh phúc biết bao nếu mai sau có một lần. Dù chỉ một lần tim em rung động khi nhớ đến. Một thời tình yêu mênh mông. Anh yêu em chừng có thể. Nhưng anh đã say bởi thoảng hương em. Mẹ sinh em thơm giọng nói,

Hạt Nắng Xuân

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Hạt nắng mùa xuân theo chân em đến trường. Hạt nắng mùa xuân reo vang trên môi thơm tiếng cười. Hạt nắng vui. Hạt nắng tươi. Hạt nắng rộn ràng cùng tuổi thơ em mang. La la lá la la la. Hạt nắng hát những lời ước mơ.

Kẻ Lãng Du Cuối Trời Sao Rụng

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Đường chia trăm nẻo không lối về. Lòng cuồng giông bão. Thương nhớ không nguôi. Những đêm vời vợi. Lẻ loi một đời. Anh là kẻ lãng du ở cuối trời sao rụng. Anh là kẻ lãng du ở cuối trời sao rụng. Đi tìm đôi mắt biếc.

Khi Nỗi Nhớ Đi Hoang

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Buổi sáng nay thức dậy. Một mình ta với ta. Một mình trong nỗi ngu ngơ. Bất chợt ...... và nhớ em. Buổi sáng nay có hàng cây. ..... trong nắng vàng. Mong chờ từng bước chân qua. Ru tình trên ngọn lao xao. Mơ em về.

Lối Tình

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Lối nào cho em đã qua. Lối nào nơi em dừng lại. Quãng đường nào. Em đánh rơi. Em đánh rơi sắc hương thời con gái. Lối nào em đã qua. Lối nào nơi em dừng lại. Để cho tôi dõi theo em. Suốt một thời. Một thời trẻ dại.

Một Chút Nhớ Bâng Khuâng

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Trời buồn tênh, nơi đây chỉ có tuyết lạnh. Hàng cây, trơ trụi lá bên đường. Buông lơi mối sầu. Cuộc đời lặng trôi, từng ngày qua, từng mùa qua. Em ở đâu hỡi em. Mùa xuân sao khg về.... Em ở đâu, em ở đâu, hỡi, hỡi.

Mùa Hạ Cuối

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Xin một chút gió. Xin một chút nắng. Một chút mây, và một chút buồn. Xin một chút gió, cho tóc em bay. Một chút mây, nâng tà áo trắng. Một chút nắng, và chút dỗi hờn. Đọng lại cho má thêm hồng ! Xin từ giã nỗi.

Ngẫu Hứng Lang Thang

Tác giả: Hoàng Kim Chi

Dắt gió lang thang qua bãi bờ xứ lạ. Ghé vào đây. Ghé vào đây trêu ghẹo. Trêu ghẹo chút người thôi. Theo gió lang thang qua những miền đất lạ. Chỉ trêu ghẹo người thôi. Chỉ trêu ghẹo người thôi. Đừng giữ ta ở lại.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Kim Chi