Con Xin Lỗi Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Thành

Con muốn quỳ bên Mẹ và cúi đầu tạ tội. Thấm thoát thời gian qua mà con ơ thờ quá. Nước mắt triệu dân ta vẫn còn rơi lả chả. Mà nơi đây những cuộc vui con vẫn ngày ngày tìm tới. Lời Mẹ năm xưa con quên rồi Mẹ ơi. Thề.

Đêm Sa Trường

Tác giả: Nguyễn Văn Thành

Người đem quá khứ về nơi phố lạ. Người đem cả mối sầu từ đất xa. Để ta trong hôn mê bỗng thấy ra dãy kinh đô dãy Hoa-Thành Trường Sa. Người đâu kéo ấp về như trường hội. Người đem cả giáp bào cùng kiếm đao. Dân binh.

Đường Ta Đi Phải Tới

Tác giả: Nguyễn Văn Thành

Ta đã thấy đó những bước quê hương thật buồn. Đời cha hy sinh có phải để đau thương? Bao thế hệ bao oai hùng chiến trường. Để rồi nay chấm dứt bằng lối thoát ly hương. Ta đã thấy đó quá rõ như đêm và ngày. Đời dân ta.

Hát Với Đồng Bào

Tác giả: Nguyễn Văn Thành

Như hồn thiêng bao la của núi sông muôn ngàn năm qua. Đang về đây hôm nay giữa chúng ta trong ngàn câu ca. Hãy nhìn chung quanh đây để thấy yêu tổ quốc đậm đà. Và để thấy thêm tình đồng bào bao la. Cho dù bao gian nan.

Những Lời Ca Tiếp Nối

Tác giả: Nguyễn Văn Thành

ĐK :. Tôi sẽ tiếp nối những lời ca này cho đến bao giờ ngừng trôi máu trong tôi. Tôi sẽ tiếp nối những lời ca này cho đến bao giờ Tự - Do trên quê tôi. Bạn bè ơi ta ca vang đển nhắc hoài sức mạnh ngày mai trong tay ta.

Nói Với Bạn Bè

Tác giả: Nhạc Nguyễn Văn Thành, thơ Trạch Gầm

Ao bây giờ đã thành người tha phương. Đất Mỹ tự do mà vẫn buồn. Mười mấy năm tù khổ thì có khổ. Nhưng bạn bè cùng một nỗi nhớ thương. Tao bây giờ đã bắt đầu bơ vơ. Đường phố thênh thang không đợi không chờ. Một cái bắt.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thành