Chuyện Tình Cát Và Sóng

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Lê Như

Bâng khuâng chiều biển lặng. Ngồi đây bên người thương. Hàng dừa xanh thơ mộng. Như tóc em dài buông. Cát vàng đùa bọt sóng. Như nói với đôi ta. Yêu đi đôi tình nhân. Gió đưa mùi biển mặn. Mùi quê hương người ơi. Hoà.

Con Cò Trắng

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Điền Trung; Tường Nguyên; Băng Tâm

Em xếp tặng, tặng cho anh. Một con cò trắng trinh nguyên. Như lời ước hẹn ban đầu. Em ngồi em xếp từng đêm. Bao nhiêu cò trắng là bấy nhiêu tình em nhớ anh. Con cò, con cò lặn lội bờ sông. Như em dãi nắng dầm mưa ngoài.

Cuốn Phim Buồn

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Anh Kiệt

Ngày xưa ấy bây giờ đã xa, Ôi tình ta như cuốn phim buồn. Rồi em đến chân trời mới hơn, để anh lại bơ vơ thàng ngày. Buồn vui kia em trao ai đâu cần anh chia sớt. Muốn quên em đi nhưng sao vẫn nhớ hoài. Hãy cho anh nhiềm tin.

Dòng Đời

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; NguoiDepDiamond; Nhạc Beat (Karaoke)

Cuộc đời như dòng sông theo con nước cuộn trôi, mà ai không thầm mong hạnh phúc cho riêng mình. Người thì đang giàu sang quen sống trong nhung lụa. Người thì đang quạnh hiu sống kiếp kẻ không nhà. Trời hay cho người.

Đừng Để Trái Tim Anh Bên Lề

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Đêm dần khuya chợt thấy dáng ai đi thật quen. Sương khuya mù rơi có phải hình bóng người tôi yêu. Chân đi về đâu còn nhớ những ngày bên nhau. Anh đi về đây để có tháng ngày yêu em. Ai cho tình yêu chỉ thấy những ngày.

Em Cũng Cần Một Bờ Vai

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

1. Đừng [Am] yêu ai anh nhé đừng bỏ [Em] em một mình. Đừng [F] nói lời ong bướm mật [G] ngọt đầu [C] môi. Đừng [Dm] yêu ai anh nhé hãy dìu [Am] em chung đường. Hãy nói dùm [B7] em hai tiếng yêu [E7] đương. 2. Đừng [Am].

Gánh Con Gánh Cả Cuộc Đời

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hòang Phúc

Ngày xưa mẹ tôi gánh rau, ra bán chợ huyện xã, một bên gánh rau một bên gánh con, cả cuộc đời dãi nắng dầm mưa. Trời mùa đông áo dày mẹ đấp cho con, áo mỏng manh mẹ mặc cho mình, thân héo gầy đôi gánh trên vai, áo.

Hà Nội Cà Phê Ơi

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Hà Nội sáng tinh mơ. Anh vào quán nước. Em bán hàng. Anh khách uống cà phê.. Lần đầu gặp em nghe lòng sao thương quá. Đôi mắt dịu dàng cô gái Hà Nội ơi! Cà Phê ngon mỗi ngày anh ghé quán. Nhớ cà phê hay nhớ bóng hình.

Hà Nội Cà Phê Ơi !

Tác giả: Đình Văn & Nguyễn Định

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Hà Nội sáng tinh sương Anh vào quán nước. Em bán hàng Anh khách uống cà phê. Lần đầu gặp em nghe lòng sao thương quá. Đôi mắt dịu dàng cô gái Hà Nội ơi ...! Cà Phê ngon mỗi lần Anh ghé quán. Nhớ cầphe hay nhớ bóng.

Hạnh Phúc Và Niềm Đau

Tác giả: Đình Văn

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Một tình yêu sao có. Hai mặt một là hạnh phúc. Một là niềm đau em quay lưng. Anh đau một mình và cô đơn nhớ em. Một tình yêu em có hai người. Một là người trước một là người sau. Em dang tay đón cuộc tình. Muộn để lại.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đình Văn