Yêu Lầm Anh

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Tội thân em yêu anh quá nhiều. Để rồi giờ anh cũng đã bỏ em mà đi. Tội thân em cho anh quá nhiều. Để rồi giờ em không còn gì. Con gái khi yêu trao hết cho người yêu. Đến khi người ta lại nói không còn yêu. Giờ em.

Vỡ Tan

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Tốt hơn nhiều là tốt thế nào? Em muốn anh giờ phải làm sao? Dù biết rằng em đang rất đau. Nhưng lòng anh còn đau hơn thế. Em xin anh không yêu đừng nói lời cay đắng. Em van anh không yêu đừng nói lời xót.

Vẽ Lại Phút Giây Anh Gặp Em

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Hạnh phúc đôi khi trong cuộc đời ta không biết đến lúc nào. Hạnh phúc là khi cơn mưa bắt đầu đôi ta trú chung ngoài hiên. Hạnh phúc khi xưa đến bất ngờ. Anh không nghĩ anh yêu người. Hạnh phúc nhịp tim anh như ngừng đập.

Tuyết Mùa Hè

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bỗng nhiên sao anh nhớ em rất nhiều. Có lẽ vì em đã không còn đây. Bỗng nhiên sao anh thấy trong lòng giá băng đến vô cùng. Dẫu mùa hè ánh nắng chiếu mọi nơi. Nếu bây giờ anh có em bên cạnh. Có lẽ lòng anh đã rất hạnh.

Trò Chơi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: A Huy

Em nói với người ta rằng tôi chỉ như bạn thôi. Vì em không muốn làm tôi bị tổn thương. Vậy mà khi ở bên tôi em lại đắm say cùng tôi, làm cho tôi thêm hy vọng vào tình yêu, tình yêu của em. Em nói với người ra rằng tôi.

Tránh Xa Cờ Bạc

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: A Huy

Đời cờ bạc không ai muốn, nay thắng mai thua chẳng giữ được gì. Đời cờ bạc không ai biết, giàu đó thôi bỗng trắng tay nào hay giống như 1 người điên mang tất cả gia tài và người thân lao vào ván bài kia. Giống như con.

Trắng Tay

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: A Huy

Tình là oan trái, yêu là cay đắng, sao ta cứ ngu ngơ, cứ cắm đầu vào yêu? Tiền là mây khói bạc là gian dối. Sao ta vẫn mãi mãi bước chân không được ra? Ngọt ngào âu yếm hững hờ gian dối. Tôi đã nếm qua cũng đã hiểu được.

Trái Tim Khắc Tên Anh Và Em (Đêm Nay Không Có Em, Trái Tim Khắc Tên Em Và Anh)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: AXN; Nhóm AXN

Đêm nay không có em. Đêm nay không ánh sao. Đêm nay anh với anh mà thôi. Một đêm ôi sao dài quá. Cho anh mơ giấc mơ về em. Và cho anh mơ thấy em. Ngồi bên anh đây, cười đùa với anh. Và nghe từng tiếng yêu thương. Một mình.

Tôi Đã Yêu Một Thiên Thần

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhất Trung]

Ca sỹ thể hiện: Tim

Anh chẳng trách em đâu khi giả vờ bên anh. Thiên thần đến nhân gian thường giấu đi đôi cánh mềm. Vì anh quá đỗi ngu ngơ còn em quá đỗi ngây thơ. Làm sao có thể để em tổn hại vì anh. Đôi bàn tay nhỏ nhoi nhưng đầy tình yêu.

Thật Lòng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Chuyện tình yêu đâu ai biết ngày mai sẽ chia hai ngã đường. Anh dối gian? Em ưu phiền mà vội bước ra đi thật xa. Thế gian này nhiều gian dối anh ko mún cho em đau lòng. Mà anh đã lãng wên tình em ấm nồng. Cho bước chân càng.

9 Pages123456789>