Vượt Qua Chính Mình (Thủy Triều Đỏ)

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: Thủy Triều Đỏ

Cuộc sống luôn đầy cám dỗ. Ngày ngày níu kéo con người. Làm sao thắng được chính mình ... Làm sao ??? Ngựa non lớn lên thường háu đá. Tuổi trẻ nào suy tính gì. Đi tới con đường bế tắc. Chìm sâu ... trong bóng tối.

Ước Nguyện

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: The Light; Hàn Nhất Thuyên

Đêm đông buốt giá. Cô đơn chiếu rách. Ai có hay chăng. Lang thang khắp phố. Đi đâu ai biết. Dừng ở nơi nào. - Tôi mơ tôi ước. Ước trên thế giới. Một thế giới thanh bình. Cho tôi được sống. Như bao bạn khác. Luôn.

Tuổi Xuân Dại Khờ

Tác giả: Nhóm The Light

Có những hoàng hôn con tim rực cháy. Có những bình minh cơn say mệt nhoài. Có những vì sao đêm đêm vụt tắt. Nhức nhối giấc mơ mịt mùng ... Những ánh đèn pha bay trên đường phố. Lấp loá vụt qua không gian lạnh lùng.

Người Hát Rong

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trường

Chiều tàn nghiêng bóng soi hình ai lang thang ngẩn ngơ. Dòng người vội vã xa lạ , đôi mắt sâu thờ ơ. Trong cô đơn lặng lẽ riêng mình anh hát trên hè phố dài. Đôi tay đau từng phím lên cây đàn mang dấu vết phong sương.

Nắng Mới

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: Nhóm Thủy Triều Đỏ

Thời gian trôi đi rất nhanh. Vì sao ta cứ mãi đứng yên. Ngoài kia bóng tối đang dần buông. Lại một ngày nữa sắp qua mất rồi. Bình minh sẽ lên cùng ánh dương. Đàn chim vỗ cánh bay về phương nào. Trong ta dâng lên bao.

Mong Đợi Mặt Trời

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: Nhóm The Light

Chờ đợi hoài, đợi hoài mà sao không thấy. Tôi mong em, mong em mong như mặt trời. Bầu trời giờ này càng nhiều mây đen kéo tới. Ơi em ơi, em ơi em ở nơi nào. -Càng đợi hoài đợi hoài mưa sao không ngớt. Tôi cô đơn, cô đơn.

Giấc Mơ Hoang Tàn

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: The Light

Lặng lẽ trôi qua. Bao ưu tư phiền muộn. Một làn mây trắng. Xoá tan đi khổ đau. - Hãy cứ cho tôi. Như chiếc lá úa tàn. Mặc cho thời gian. Có cuốn về nơi đâu. Nào ai biết chăng, cuộc đời là giấc mơ. Chớ có tiếc nuối.

Cánh Thư Cuối Cùng (Cánh Thơ Cuối Cùng)

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: Thuỷ Triều Đỏ

Cánh thư cuối cùng , em trao tôi lời cay đắng. Em xa tôi , xa tôi từ đây. Những con đường quen , giờ ta riêng bước ... Xót xa dấu thời gian, và những ban mai ấy , không hân hoan vui đón nắng. Giọt sương bỗng thấy mình.

Ánh Sáng Núi Rừng

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: Thủy Triều Đỏ

Em như ánh trăng xóa tan màn đêm. Em như tia nắng sưởi ấm cỏ cây. Anh muốn làm cơn gió để mãi hôn trăng. Anh muốn làm cỏ cây luôn cần nắng em. Ơi cô giáo hiền muốn đến những miền xa. Thắp sắng những ước mơ .... ĐK :.

Ánh Sáng Nơi Núi Rừng

Tác giả: Nhóm The Light

Ca sỹ thể hiện: Nhóm Thủy Triều Đỏ

Em như ánh trăng xóa tan màn đêm. Em như tia nắng sưởi ấm cỏ cây. Anh muốn làm cơn gió để mãi hôn trăng. Anh muốn làm cỏ cây luôn cần nắng em. Ơi cô giáo hiền muốn đến những miền xa. Thắp sắng những ước mơ .... ĐK...