Chuyện Tình Gian Nan

Tác giả: Thanh Long

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vũ

Đời em đơn bóng để suốt đời long long. Ong bướm vờn hoa biết ai làm chồng. Duyên tình cơ trời se lối. Khác gì một kiếp hoa trôi. Nắng mưa thân phận thế thôi. Đời em thân gái mà số phận long đong. Như cánh bèo trôi lững.

Đời Hát Cho Người

Tác giả: Thanh Long

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Ta sinh ra trần gian. Làm thân hát rong nghêu ngao tháng ngày. Cho nhân gian niềm vui. Dù trong trái tim ta đơn lạnh quá. Khi ta vui thật vui. Người muốn ta ca lên u sầu. Con tim ta buồn vui, đời như cố quên... Hát.

Hãy Yêu Em Đi (Hãy Yêu Anh Đi)

Tác giả: Thanh Long

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Trời sanh ra em rất xinh, môi thắm tươi, mắt long lanh da em như lụa trắng. Bờ vai thon em nhỏ xinh, môi cười xinh như hoa, làn tóc như áng mây bay thật thướt tha. Nhà em uy nghi thế gian, vai vế cao, có bao nhiêu giai.

Nỗi Lòng Con Yêu

Tác giả: Thanh Long

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Chào đời tiếng khóc ớ ơ ban đầu. Mẹ hiền cho trẻ hai bầu sữa thơm. Những khi la khóc giận hờn. Trở trời ốm yếu me thường ấp yêu. Dãi dầu một nắng hai sương. Héo gầy thân mẹ vẫn thương con khờ. Sợ con nhẹ dạ non lòng.

Quay Gót Âm Thầm

Tác giả: Thanh Long

Khi đôi ta quen biết nhau ngày xưa, mùa xuân còn giăng kín trời, đi rong chơi tay nắm tay mình yêu, cỏ hoa còn ghen tiếng cười. Anh tưởng đâu tình yêu thần tiên, đẹp như mơ anh luôn đắm say. Ngờ đâu người yêu giả.

Từ Đó Ta Yêu

Tác giả: Thanh Long

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Khi con tim ngẩn ngơ là khi con tim đang đóng hờ. Để cho tim như sương nhẹ lâng trong giấc mơ. Khi em say nhìn anh, bờ môi em như đang ngóng chờ. Những ân tình yêu đương nồng say thế nhân. Rồi ta trao cho nhau nụ hôn.

Vai Phụ

Tác giả: Thanh Long

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Tuyết Thảo

Một ngày kia không thấy anh qua đây, lòng nhung nhớ mưa bỗng rơi trong mây. Và hôm sau anh vẫn không qua đây, trời giông bão nước mắt rơi thật đầy. Rồi thời gian sao bỗng như ngừng trôi, một ngày qua sao giống như ngàn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Long