Em Cứ Hẹn (Anh Cứ Hẹn, Ngập Ngừng)

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền; Thái Châu; Don Hồ; Hương Lan; Hoài Nam; Mạnh Đình; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh

Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé! Để lòng buồn anh dạo khắp quanh sân. Nhìn trên tay điếu thuốc cháy lụi dần. Anh sẽ nói: "Gớm sao mà nhớ thế!". ĐK:. Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé! Em tôi ơi! Tình nghĩa có gì đâu.

Giấc Thu

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Thu

Mưa thu gợi sầu cho cây long-lanh, ngàn tiếng buồn rơi hắt-hiu trên cành, từng đêm hồn bay trong khói sương mờ, từng đêm ngàn cây nghe gió ru hờ, lời mưa buồn khẽ đưa em vào mơ. Thu mang chiều về giăng mây trên.

Khúc Nghê Thường Trong Đêm

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Kiều Nga

Đêm dắt đưa hồn vào cõi mơ. Cho nhớ thương hoài một kiếp xưa. Đêm thắp tim đời soi bóng người. Nghe những oan hồn rộn tiếng cười. Đêm tiếng muôn trùng nghe oán than. Như xót thương đời mây lỡ làng. Đêm những mộng cũ đã đi.

Khúc Nhạc Sầu Cho Em (Khúc Nhạc Sầu Cho Anh)

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Lan Thanh

Em đến trên từng ngày tháng vơi. Cho nhau từng ánh mắt trông vời. Em đến cho nghìn thu tả tơi. Cho nhau tiếng lòng bỡ ngỡ. Giắt trên môi hương ngọn tình nồng. Em đến cho đời dâng ý thơ. Trong ta từng thoáng nhớ ơ hờ.

Lời Cho Người Tình Xa

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thái Châu; Thanh Long Bass

Nơi anh về chiều đã tan nắng. Cơn mưa phùn lạnh buốt hồn hoang. Giáo đường im nằm nghe lá đổ. Cánh hoa tàn rụng rơi trên lối. Gió từng cơn muôn phương bay về. Bước chân nào nghe lạc giữa cơn mê... Bao năm rồi đời.

Lời Tình Buồn

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Triều Linh; Trần Cao; Khánh Ly; Thanh Hà; Hoài Trang; Vũ Khanh; Tiểu Linh Tử; Quỳnh Lan

Ta nhớ một sớm nao rừng đông im lặng tiếng. Ngây ngất trong gió bay lời tình nghe đắm say. Ngày tình vừa đến mùa xuân thắp nắng lên trong hồn. Ngày tình hằn sâu trong tim yêu vết thương vàng gót. Ta thấy trong mắt em.

Một Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm & Thơ: Lưu Trọng Lư

Ca sỹ thể hiện: Xuân Sơn

Đôi mắt em lặng buồn. Nhìn nhau sao không nói. Tình đôi ta vời vợi. Có nói cũng không cùng. Yêu hết một mùa đông. Không một lần đã nói. Nhìn nhau buồn vời vợi. Có nói cũng không cùng. Trời hết một mùa đông. Gió bên.

Một Ngày Cho Tình Yêu

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm & Thơ: Huy Cận

Ca sỹ thể hiện: Diễm Chi

Sáng hôm nay hồn em như tủ áo. Ý trong veo là lượt xếp từng đôi. Áo đẹp chưa anh hoa thắm thêu đời. Áo mơ ước anh mặc giùm chiếc nhé! Vàng rạng cùng xanh hồng cười với tím. Xin mời anh chọn hình sắc yêu đương. Hồn em đầy.

Mưa Thu

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Mưa thu gợi sầu cho cây long-lanh. Ngàn tiếng buồn rơi hắt-hiu trên cành. Từng đêm hồn bay trong khói sương mờ. Từng đêm ngàn cây nghe gió ru hờ. Lời mưa buồn khẽ đưa em vào mơ. Thu mang chiều về giăng mây trên cao. Ngàn.

Như Mây Lênh Đênh

Tác giả: Hoàng Thanh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thái Thảo

Quê hương ta ơi những đêm dài mưa xuống đời. Nghe trong bao la những con đường ngày thơ. Bao nhiêu năm qua đời vơi những cơn mộng. Từng chiều chìm trong những nỗi nhớ mênh mông. Quê hương ta ơi giấc mơ đời xa vắng.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thanh Tâm