Bài Ca Vua Bếp

Tác giả: Khắc Dũng

Nào cùng mời anh em hãy nhanh tay trong cuộc đua chơi, cùng dành tài xem ai nấu ăn nhanh ngon và tươm tất. Nào cùng mời anh em hãy nhanh tay trong cuộc đua chơi, thật nhịp nhàng đôi tay để xem ai thua ai được nào. Mời.

Cánh Chim Hạnh Phúc

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Ngàn muôn nụ hoa thắm tươi theo tia nắng hồng. Chìm trong tình yêu khẽ rung bao niềm hạnh phúc. Ngàn mây phiêu lãng phút giây qua như ngừng trôi. Giữa muôn trùng khơi ngất ngây cùng ta. Ngập trong niềm vui ước mơ trăm.

Đâu Rồi Tóc Dài Ơi

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ngọc Tân

Mái tóc em không còn dài. Để buồn năm ngón tay tôi. Tiếng hát em không còn mượt. Lời ca tôi viết chơi vơi. Ánh mắt em thôi dịu dàng. Còn đâu nhẹ gót chân non. Lãng đãng tôi mơ một thời. Tóc dài tha thướt mây trời. Ơi đâu.

Dường Như Tình Cờ

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: AC&M

Thả lòng yêu thả lòng đắm. Những lúc em ngồi một mình hát. Những lúc tôi ngồi một mình mơ. Lòng tôi bỗng nhẹ như tơ. Thả lòng yêu thả lòng đắm. Những lúc vô tình em được đón. Những lúc vô tình tôi được đưa. Lời tôi.

Muộn Lối Về

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Minh Ánh

Muộn rồi anh, muộn chiều rồi. Muộn rồi anh, muộn cây khép lá nắng lên cao. Muộn một trời, muộn một lời chia tay. Tình còn khơi, tình còn dài. Muộn đèn giăng vào đêm. Con phố lá rơi trăng ngủ vùi. Muộn sao nở rộ đầy.

Ngày Xuân Ra Phố

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nắng sớm đã khơi. Bao mầm xanh đón chào cuộc đời. Gió mới đã mang xuân về hồng ấm. Từng nụ cười ánh mắt thiết tha. Bao lời yêu thương em bên tôi. Theo mây rong chơi ngàn nơi. Tình đến như mùa xuân ấm êm. Tình đến như.

Ngôi Sao Của Mẹ

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ba thường bảo em là ngôi sao nhỏ xinh. Ba đã để dành chỉ riêng tặng mẹ thôi. Mẹ cười bảo em là ngôi sao mẹ tìm. Bao tháng ngày cùng sưởi ấm cho gia đình. Ba thường bảo em là ngôi sao nhỏ xinh. Sao mọc trong nhà chẳng.

Trái Tim Hát

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đường yêu kia dẫu biết trăm ngàn lối. Mỗi trái tim dẫu có con đường riêng. Thì đường yêu vẫn có chung một hướng. Lối thấp cao đáp tiếng yêu ta về. Con tim đơn sơ trong tình yêu như đóa hoa. Con tim xôn xao trong tình.

Trái Tim Lạ Lùng

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đôi khi tim bỗng yêu đời hát ca vang. Và đôi khi tim bỗng dưng buồn rồi mưa mãi. Vì sao tim đang vui bỗng úa vì sao tim buông lơi. Chẳng nói phải chăng do trời cứ đổi thay. Trong con tim có bao điều mấy ai hay buồn vui.

Vui Xuân

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Cắc tùng cắc! Tiếng khắp nới mừng xuân. Ông đia tươi cười múa tung tăng trên hồ. Trống từng nhịp trống dồn chúng em vui đùa theo. Đứa đứng ngó đứa ngồi xem ôi vui thật là vui. La lá la là ôi xuân vui. La lá la là ôi xuân.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Dũng