Dấu Tình

Tác giả: Hoàng Quý Phương

Ca sỹ thể hiện: Song Giang

Một người ra đi, một người ở lại. Dấu lệ buồn khép kín đôi mi. Một lần thương em, trăm nghìn lận đận. Một thời yêu em tóc trắng bạc đầu. Từ dạo xa em, ta đời khổ lụy. Dấu nỗi buồn chất ngất cơn say. Đường tình anh.

Hình Như Là Mắt Em (Hình Như Là Mắt Anh)

Tác giả: Hoàng Quý Phương

Hình như là mắt em long lanh ngàn ngấn lệ. Hình như là sao đêm lấp lánh trên hồn người. Hình như là mưa bay trong ta từng giọt nhẹ. Đời sao còn mưa rơi trên nỗi đau tình cũ. Dường như đất cũng cần ngày lộng gió thênh.

Mây Trắng Qua Cầu

Tác giả: Hoàng Quý Phương

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hạ

Trời đổ mưa mà em đi mô. Anh có nói chi mô nà. Thôi bây chừ đưa em về với mạ. Có chi mô mà em cứ khóc hoài. Mình hẹn non thề biển gió trăng. Anh có biết chi mô nà. Ôi bây chừ vầng trăng không còn nữa. Ánh trăng khuya sao.

Một Lần Rồi Thôi

Tác giả: Hoàng Quý Phương

Một lần rồi thôi yêu chi thêm khổ. Một thời đã qua nổi khó khôn cùng. Một thời yêu anh con tim mắc nợ. Một thời còn mơ nhớ thương nồng ơ . Như con đò nhớ mãi dòng sông. Như con sông trôi về biển vắng. Qua một lần.

Nửa Ánh Mặt Trời

Tác giả: Hoàng Quý Phương

Em có trong anh nửa cuộc đời. Em có trong anh nửa đời người. Nửa thương nửa nhớ. Nửa buồn nửa vui. Nửa hờn nửa yêu. Xin hãy cho nhau những phút tình nồng. Thôi hãy quên đi những muộn phiền. Một trời dĩ vãng. Còn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Quý Phương