Yêu Anh Một Đời

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Nhớ anh nhớ những phút nồng ấm bên nhau. Giờ đây đã xa rồi người yêu bây giờ nơi nào. Đêm mưa hắt hiu chợt buồn xót xa mối tình. Anh đi rồi mang theo trái tim của tôi. Chàng là vì sao êm ái. Và để thắp sáng trái tim giá.

Yêu Anh

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Đi bên anh xuống phố. Đường trơn ướt chưa khô. Đi bên anh hôm nay. Lòng em ấm áp hơn... Đã lâu không được nhìn. Đã lâu không được gần. Đi nơi đâu những nỗi nhớ vây lấy em. Một ngày bình yên là bên anh cùng đi giữa dòng.

Với Em Là Mãi Mãi

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Đôi khi chúng ta xa nhau vì. Cố chấp và giận hờn vu vơ. Em tin rằng đôi khi quá mệt mỏi. Ta hay làm cho nhau thêm buồn. Ban mai đến xua đi đêm dài. Nắng xuống tắt ánh sáng cây đèn đêm. Sau đêm dài trong xa vắng. Sau đêm.

Vì Em Tin

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Trà My Angel

Anh ơi thôi đừng cố làm em. Thuộc về anh như sở hữu riêng. .. Anh ơi thôi đừng cố làm em. Như người sinh ra luôn phải lắng nghe. .. Và em tự mua. Cho em hạt kim cương tặng chính mình. .. Và em sẽ đi. Đi coi bộ phim khi.

Tứ Phủ

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Run run ngọc vỡ con tim này. Ai thêu gấm lên đồi hoang vu. Đào phai mấy kiếp thân em đoạ đày. Đời gập ghềnh thuyền tình chòng chành chao nghiêng. Đành vùi mình vào chốn linh thiêng. Nam mô a di đà. Người phụ người bạc.

Trọn Giấc Mơ Yêu

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hiệp; Tuyết Mai

Như những giấc mơ khi ta chìm vào sóng gió cuộc đời. Nơi tim niềm kiêu hãnh khôn nguôi. Thầm mong sớm mai kia như phép màu đánh thức. Cho em gặp anh. Yêu thương ta trao cùng niềm đam mê. Xua tan âm u lạnh lùng băng.

Tình Yêu Muôn Màu

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Thời gian đã qua khi nắng lung linh màu. Giây phút thẫn thờ nhìn hoàng hôn. Một mình lang thang phố vắng. Biết bao giờ gặp lại anh? Ước cho đêm dài qua mau. Khi nắng vụt tắt bên thềm. Dòng thời gian như đã ngừng trôi.

Thu Không Em (Thu Không Anh)

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh; Lâm Huy Anh

Làm sao để xóa hết những kỷ niệm xưa. Làm sao để xóa hết những yêu thương này. Một ngày không có bóng dáng thân thương ấy, là ngày vô nghĩa. Tìm em trong ký ức những ngày xa. Tìm em ôi bóng dáng yêu kiều ấy. Đừng cất.

Thư Cho Em

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Anh đếm ngày tháng trôi hững hờ. Từ những phút nhớ thương ngút ngàn. Từ trái tim xa cách nghìn trùng. Anh biết rằng còn xa nhiều lắm. Xa tiếng yêu xa những hờn ghen. Anh nghĩ mình tựa như cánh én bay khắp trời và mùa xuân ta.

Tết Xuân

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ; Văn Mai Hương; Cao Thái Sơn; Hương Tràm; Đông Nhi; Bé Nhật Minh; Hà Anh Tuấn; Phương LinhLưu Hương Giang; Hồ Hoài Anh; Phương Linh; Lưu Hương Giang; Thanh Hà; Đình Bảo

Kìa gió mới đang về đây. Về trong mắt trong. Kìa gió mới đang về vây hồn ta. Ngày nắng ấm thơm hương. Còn vương những giọt sương. Để hoa thắm mùa xuân. Đứng bên đời hoà chung tiếng ca xuân về. Đứng bên trời đào khoe.

5 Pages12345>