Em Về Giữ Lửa (Anh Về Giữ Lửa)

Tác giả: Trần Quang Hải

Em về giữ lửa. Em về giữ anh. Em không đi nữa. Em trở về với đất nước xanh xanh. Em trở về với đất nước xanh xanh. Có vui không anh. Đứa em man rợ làng xa. Đã trở về dưới mái nhà tranh. Của quê hương nghèo nàn.

Không Còn Yêu Nữa

Tác giả: Trần Quang Hải

Không còn yêu nữa , chia tay lòng đau rã rời. Bao ngày say đắm tan theo vào mây khói rồi. Thôi đừng lưu luyến cho tim đêm thâu lệ rơi. Mình ta lẻ bước một bóng cô đơn không hồn. Duyên tình như sóng đong đưa tả tơi tháng.

Má Lúm Đồng Tiền

Tác giả: Trần Quang Hải

Khúc khích miệng cười má lúm xinh xinh. Nàng ơi tương tư em đã lâu rồi. Vì ai thao thức bao đêm mong đợi. Rộn rã cõi lòng náo nức chơi vơi. Suối tóc mượt mà quyến luyến tim anh. Để cho đôi chân anh bước không đành.

Mùa Xuân Đang Tới

Tác giả: Trần Quang Hải

Mây trắng như lửng lờ trôi, én nhạn bay về, mùa xuân đang tới. Người người.. xôn xao nói cười. Chúc câu an lành, mừng nhau năm mới. Buôn bán.. suốt năm thu lợi. May mắn.. ước như mong đợi. Hạnh phúc.. đến cho nhân.

Mừng Phật Đản

Tác giả: Trần Quang Hải

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh; Ngọc Huyền

Trầm đốt khói toả bay. Trang nghiêm hương nén bày. Đứng nơi niệm Phật đài tâm thư thái. Trong tiếng mõ thanh cao. Chuông ngân như đón chào. Lời kinh Phật như đoá hoa vạn màu. Sinh nhật Phật Thích Ca. Muôn người vui thiết.

Tân Hôn Dạ Khúc (Wedding Song)

Tác giả: Trần Quang Hải

Ca sỹ thể hiện: Bạch Yến

Tối hôm nay ngày vui chúng mình. Hát bên nhau hạnh phúc dạt dào. Từ nay, từ nay vui sống trăm năm. Ước mơ nay tình yêu đã thành. Hứa cho nhau dù bao khổ sầu. Gần nhau, gần nhau mình sống bạc đầu. Thương với nhớ khúc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quang Hải