Becau Imstupid

Tác giả: Anh Tuấn

Nae meoriga neomuna nappaseo. Neo hanapakke nan moreugo. Tareun sarameun pogoittneun neon. Ireon naema-eumdo moreugettji. Neoui harue naran eoptgettji. Tto chu'eokjoch'a eoptgettjiman. Neoman paraman pogoittneun.

Cali Bên Bờ Hiu Quạnh

Tác giả: Anh Tuấn

Cali ơi, giờ nơi đây năm tháng mây mù. Một mình ta đứng chơ vơ giữa đường phố vắng. Trời cuối xuân những cánh hoa vẫn còn nở rộ. Nhưng lòng ta sao đã tàn úa. Khi hạ về nhắc nhở ngày xưa. Anh yêu ơi, giờ nơi đây ta mất nhau.

Chiếc Lá Cuối Thu

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh

Anh ơi! xin anh chớ trách, em rời xa bến nhớ. Anh ơi xin anhhãy biết cho lòng em xót xa. Ðôi môi như nụ hoa, nhưng giá băng trong lòng em. Nơi đây em cô đơn, đèn khuya hắt bóng hình buồn. Xa anh, em như đã mất, đi mùa.

Chờ Em

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; MTV Band

Một người buồn nhớ thương một người. Nơi trời nào ai có biết. Một người chờ mong mãi một người. Dù bão tố có qua nơi này. Một ngày buồn dưới mưa nhạt nhòa. Đôi tình nhân bao quyến luyến. Rồi từng ngày xa mãi từng.

Có Bao Giờ Anh Biết

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy; Julie

Dù em đã biết, anh sẽ, không còn yêu em. Những tháng ngày, bên nhau, em đã biết, một điều. Dù anh có xa em, nhưng em vẫn, yêu anh. Và có bao giờ, anh biết, và có bao giờ, anh biết. Em chờ đợi, một tiếng yêu anh, dù vẫn.

Còn Lại Xót Xa

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Cuộc tình vừa tàn lòng anh xót xa đau vô vàn. Và nhớ những giây phút mặn nồng. Còn đây trong lòng anh. Đầy những tháng yêu thương nồng nàn. Ngày xưa yêu dấu sao nay bỗng phôi phai. Bóng tối vây kín ngập tràn dáng em ôi.

Dioxin

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: 5 Dòng Kẻ; MTV

Một sinh linh vừa mở mắt. Một sức sống vừa nảy mầm. Một hình hài cất tiếng khóc chào đời. Mẹ cha hân hoan chào đón. Niềm vui kia chưa kịp đến. Thì cơn đau dâng đầy. Vì em không giống bao người. Vì em, em không trọn một.

Đừng Nhìn Bề Ngoài

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: MTV; Lê Hoàng Phong

1. Anh kia đẹp dzai, biệt danh soái ca. Lái chiếc xế hộp trông thật sang, bon bon dưới mưa. Qua khu đường đông, người xe sát nhau. Nước bắn tứ tung vẫn hồn nhiên để xe lướt qua. Bước đến ngôi chùa chấp tay nguyện cầu. Xin.

Em Về Với Chồng (Anh Về Với Ngưòi)

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Em về đi với chồng. Nuối tiếc cũng là không. Cuộc tình như chiếc bóng. Như mây trắng bềnh bồng . Em về đi với chồng. Hỏi lòng em có nhớ. Hay lòng em đã quên. Em về đi với chồng. Ấm cúng gió lạnh đông. Nhìn trời.

Kỷ Niệm Tình Yêu

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Khi em yêu anh vì sao giăng lối ngập bầu trời , và khi em xa anh chợt nghe mây gió như chơi vơi. Hỡi người em yêu dấu ơi ,hỡi người em yêu biết chăng, mãi yêu mình anh. Tình yêu nay đã chôn dấu trong kỷ niệm. Bỏ lại.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Tuấn