Em Đến Ngỡ... Rồi... Đi (Anh Đến Ngỡ... Rồi... Đi)

Tác giả: Trần Quang Châu

Ca sỹ thể hiện: Kim Khánh

Ngỡ như là mộng không là mộng. Ấp ủ tình em chẳng phải em. Em vẫn là em căng nhựa sống. Anh mù nên chẳng biết đường xem. Ngỡ như là gió không là gió. Mang chút mùi hương chẳng phải hương. Em đến rồi đi đêm nức nở. Hoa.

Mùa Thu Nào Em Trở Lại (Mùa Thu Nào Anh Trở Lại)

Tác giả: Trần Quang Châu

Nắng buồn trong tiếc thương. Nắng sầu vì vấn vương. Nắng buồn không có mưa. Mây buồn không còn nắng. Những ngày không có em nỗi buồn còn vấn vương. Nhớ lần em ghé thăm, giờ còn lại đau thương. Mây bay mây bay mờ trời.

Mùa Xuân Nào Cho Em (Mùa Xuân Nào Cho Anh)

Tác giả: Trần Quang Châu

Em có bao giờ nhung nhớ vu vơ. Giữa lúc đang làm hay lúc đang mơ. Cư xá Bình Nguyên ai còn ai mất. Ai nhắc tên em ai đón ai chờ. Em có bao giờ nhung nhớ day dưa. Giữa nắng trưa hè hay giữa cơn mưa. Trên sóng tình yêu.

Nếu Cần Ta Cũng Khóc

Tác giả: Trần Quang Châu

Có loài cây trái đắng, có loài hoa không hương. Có ngày không chút nắng, xám trời mây thê lương. Có lần ta muốn khóc. Tiếng lòng nghe thê lương. Dưới bàn tay vuốt tóc. Thấy bóng người ly hương. Bên nhau mà cách biệt.

Nghe Tiếng Mưa Rơi

Tác giả: Trần Quang Châu

Ca sỹ thể hiện: Khánh Duy

Trời mưa đêm mưa đêm. Mưa qua sân qua thềm. Người đang chờ thêm mãi chờ thêm. Trời đêm nghe mưa rơi. Mưa bâng khuâng tơi bời. Bờ đây Thuyền trôi mãi thuyền trôi. Trời mưa dai mưa dai. Thương bao tình yêu phai ! Trời.

Sao Em Không Về Thăm Quê Tôi (Sao Anh Không Về Thăm Quê Tôi, Sao Em Không Về Thăm Quê Anh)

Tác giả: Trần Quang Châu

Theo dấu chân người đi tị địa. Tổ tiên tôi đến ở nơi này. Cồn quen sông nước thuyền quen cá, mây mến trời xanh đất mến cây. Soi dấu chân người đi tị địa. Thấy hóa văn rất đổi ân tình. Chở bao nhiêu đạo thuyền.

Xuân Nào Anh Có Em (Xuân Nào Em Có Anh)

Tác giả: Trần Quang Châu

Và nếu nguyên tiêu còn mai nở. Giao thừa có lá cuối cùng rơi. Nếu khi hấp hối ai cười nụ. Sống có lần đau rất tuyệt vời. Anh nung niềm riêng suốt kiếp. Khối tình ngỡ chín mà chưa. Lá vàng thành tro cát. Hoa chưa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Quang Châu