Vết Sẹo Thời Gian

Tác giả: Cris Trinh

Vết Sẹo thời Gian. Lần tìm về quá khứ. Ta, ngỡ mình ngu si. Đảo quanh vòng thực tại. Ta, rối loạn tâm tri. Đêm nằm ôm cõi nhớ. Gục đầu giữa tâm linh. Mắt môi xưa tự lự. Ẩn hiện trong vô hình. Em đến không lời.

Về Đâu

Tác giả: Cris Trinh

Đêm ngủ trên làn tóc rối. Người tôi yêu sầu muộn bởi vì đâu. Nhặt cánh hoa rơi mà tìm về nhau. Biết nói gì. Mưa đổ trên thành phố cũ. Dấu vết chân xưa một chuyện buồn. Tay em ấm tưởng là có nhau. Mãi bên nhau.

Tình Em Như Mùa Xuân (Tình Anh Như Mùa Xuân)

Tác giả: Cris Trinh

Một hôm bỗng thấy anh trong đời. Làm tan bao nỗi sầu hoài nghi. Trong cô đơn ngày tháng mãi xuôi dòng. Bao năm qua rồi người biết chăng. Một hôm bỗng có anh trong đời. Phút giây ngập ngừng con tim vui. Anh đã mang.

Tình Đã Xa

Tác giả: Cris Trinh

Tình đến trong đam mê ái ân từng giờ. Tình siết trong tim vấn vương mong chờ. Rồi tình gần xa thêu dệt bởi cung thơ ý nhạc. Tình xa. Tình đến vai run run mơ đến tình đầu. Tình siết môi hôn mơ đến ngàn đời. Rồi tình.

Nhớ Cố Hương

Tác giả: Cris Trinh

Ở nơi đây bóng sắc mỹ miều. Sao lắm người già khắc khoải chờ mong. Nhìn hàng cây xanh nhớ phố phường đã qua. Nhớ hàng phở rong nhớ buổi trưa hè. Ở nơi đây gió mát trên thềm. Bỗng dưng nhớ lại ngàn ngày đã qua. Nhìn.

Em! (Anh)

Tác giả: Cris Trinh

Em cô bé hay hờn mỗi khi anh quên. Em đôi mắt u buồn không nói năng chi. Em trái tim hoang mang bối rối khi em giận hờn. Em cô bé hay buồn mỗi khi mưa rơi. Em dẫu có điều gì ngàn đời vẫn yêu. Em từng hạt nước mắt nhỏ.

Đôi Mắt Đa Tình

Tác giả: Cris Trinh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Như Mai

Một buổi chiều vắng tôi bước lang thang trên lá thu vàng. Trông thấy anh đôi mắt xanh đứng hôn lên cô bé. Nàng tuổi mười tám như đóa hoa xuân chưa nhuốm phong trần. Đầy ngây bao trong trắng, ôi trong đôi mắt đa tình. Đừng.