Đã Biết Khi Yêu

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Minh Tuyết

Khi yêu em anh biết chịu nhiều đắng cay. Khi yêu anh em biết một ngày tan vỡ. Nhưng con tim đã trót trao anh rồi. Không suy tư em trao anh cuộc đời. Tình mình tuyệt vời biết bao nhiêu. Hôm nay đây em nói 1 lời vẫn vơ. Ta.

Giá Băng

Tác giả: Tuấn Nghĩa & MẠNH HÙNG

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Có một mùa đông giá băng. Để hồn tôi buốt đau. Nhớ về người, một người khi xưa. Tuyết lạnh ngoài hiên mãi rơi. Cuộc tình ta nát tan. Bài hát giọt nước mắt buồn. Giờ này em bên ai có biết. Lòng đợi chờ trong tôi mãi.

Giá Băng

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Tuấn Hưng; Quang Hà; Nguyễn Hồng Nhung

Có một mùa Đông giá băng. Để hồn tôi buốt đau. Nhớ về người, một người khi xưa. Tuyết lạnh ngoài hiên mãi rơi. Cuộc tình ta nát tan. Bài hát giọt nước mắt buồn. Giờ này em bên ai có biết. Lòng đợi chờ trong tôi.

Hát Biển Tình Yêu

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca; Chưa Biết

Sóng có đôi lời dịu êm. Để hát mãi câu tình ca. Đến với bờ biển xanh. Lặng nhìn xa bóng con tàu ra khơi. Cất cánh bao đàn hải âu. Cùng gió giữa bầu trời xanh. Hát mãi lời tình yêu. Biển trời quê hương thiết tha trong.

Hát Cùng Tình Bạn

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Tôi mang cho anh một sắc hương hoa , nắng mai tràn về trên phố. Anh mang cho tôi lời hát yêu thương mộng mơ. Tràn trong khói sương một trời lạ lùng. Một đời tình bạn trao nhau hoài. Thương nhớ mắt ai tươi cười mang.

Hãy Để Em Giữ Trong Tim

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hồng Ngọc

Nước mắt trên hàng mi lăn dài rớt xuống lên bờ môi mặn đắng Cay ngước mắt lên trời cao sâu thẳm. Mong tìm thấy bóng dáng kẻ dối lừa. Nếu biết trước giờ đây u buồn . Em sẽ không tin lời anh nói. Đâu nếu biết tình anh là.

Hãy Trả Lời Em (Hãy Trả Lời Anh)

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Lệ Quyên; Thế Sơn; Ngọc Liên; Ngọc Hương; Khưu Huy Vũ; Ngọc Hân

Em hỏi anh có bao giờ con sông kia thôi ngừng trôi? Anh trả lời em rằng "một ngày nắng hạn sông sẽ cạn khô". Em hỏi anh có khi nào, đám mây kia thôi ngừng bay? Anh trả lời em rằng, "mây ngừng bay khi mưa đến bất chợt…".

Khóc Thầm Đêm Mưa

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Đêm nay không ánh sao trên trời. Mưa lâm thâm hắt ô cửa nhỏ. Chợt giật mình hạt mưa trên vai. Bỗng dưng nước mắt tràn mi. Yêu bao nhiêu nhưng mấy ai yêu mình. Chặng đường dài mới biết ai thật lòng. Từng niềm vui sống.

Không Bao Giờ

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Phương

Tôi cho bạn tôi giọt rượu đầy vơi. Hai đứa cùng uống tràn nỗi tương thân. Cùng chung niềm vui phút phút giờ giờ. Giọt sầu giọt cay hoạn nạn trên môi. Tôi cho bạn tôi một nữa điếu thuốc. Hai đứa nhìn khói tán gẫu bên.

Không Thể Quay Lại

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Nghĩa; Nam Cường

Tình cờ gặp em, ánh mắt ngày nào, em hướng về ạnh chợt mỉm cười. Làm anh chợt nhớ, kỷ niệm ngày xưa. Khi hai ta vẫn còn bên nhau. Ngày ta chia tay, anh nói sẽ vẫn yêu, vẫn hướng về em dù cách xa. Một mình quạnh vắng, cô đơn.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuấn Nghĩa