Ăn Năn Muộn Màng

Tác giả: Lâm Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

A. Đêm nay nghe mưa rơi buồn giăng tê tái. Mưa rơi, con phố quen giờ vắn em rồi. Cô đơn, nơi quán khuya nghe đâu nhói tiếng cười. Cuộc tình ta, như sóng xô tan vào biển khơi. B. Đêm nay, nghe mưa rơi tình em xa lắm.

Em Sẽ Hiểu Cho Anh

Tác giả: Lâm Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Em có nghe có nghe có nghe tiếng anh nói với em. Em hiểu không hiểu không hiểu không hỡi em tiếng lòng anh. Anh bước qua bước qua bước qua nỗi đau nhưng sao chẳng được. Tiếng yêu em trong tâm tư riêng anh nghe còn vương.

Giây Phút Chia Tay

Tác giả: Lâm Vũ

Giấu nước mắt mong con tim mau quên đi một tình yêu đã xa tầm tay. Chớ nuối tiếc chi em ơi thêm chua cay chuyện tình ta rồi cũng tan vỡ. Nếu biết trước ta yêu nhau trong đam mê,cuộc tình kia khổ đau vì ai. Giờ đã xa nhau.

Hãy Tạo Cơ Hội Cho Nhau

Tác giả: Sỹ Luân & Lâm Vũ

Tình yêu em như thế đó. Vội đến rồi vội ra đi. Vì sao ta không thể nói. Lời nói ngọt ngào cho nhau. Và chợt nhận ra hai ta. Sao quá khác nhau. Cuộc sống trong những ngày qua. Nhưng trong con tim ta luôn có nhau.

Hãy Tin Vào Tình Yêu Của Anh

Tác giả: Lâm Vũ & Tô Tài Năng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Người ơi vì sao bấy lâu nay mãi luôn nghi ngờ. Người ơi vì sao cứ trách anh không thật lòng với em. Tình yêu của anh trao cho em đã bao nhiêu ngày. Anh nâng niu anh mãi đong đầy. Em không nghe không thấy hay sao hay em cố.

Sóng Tình Mãi Mãi

Tác giả: Lâm Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Khi con tim đã nói những lời, sẽ yêu người mãi thôi. Cho ai kia, mơ mãi suốt đời, mơ tình ta sẽ có đôi. Tình là tay trong tay, êm ấm đêm ngày. Chờ người mãi mãi đến đây. Giờ tình say men say, ta đã yêu người, thì người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lâm Vũ