You're My Heart, You're My Soul

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Võ Hoài Phúc]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Dương Triệu Vũ

Khi anh bên em. Em có nghe chăng ngọn lửa cháy? Khi anh bên em. Em có nghe chăng lời đắm say? Và anh đang mong chờ mai đây. Ngày tình yêu đôi ta bắt đầu. Dù biết giữa giấc mộng. Vẫn muốn mãi có nhau. Người yêu.

Yêu Không Oán Không Hối

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Anh Duy

Đêm từng đêm mình tôi, ngẩn ngơ ngắm sao trên trời. Lòng nghe yêu thương thật nhiều, mà tự hỏi với người còn bao nhiêu? Yêu là say là mê, mà với tôi xót xa ê chề, tình hoài vương vấn, đợi chờ năm tháng lê thê. Tôi đi qua.

Yêu Không Hối Hận

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Hari Won

Người đâu hay trái tim em đang từng giây nhói đau. Người đâu hay ngày qua đi mình càng xa cách nhau. Giờ mỗi đứa mỗi nơi, chẳng nói nên lời. Mình em nghe tiếng mưa buồn rơi. Lời yêu đó giấu trong em, sâu tận nơi đáy.

Vô Cùng

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy; Quang Dũng

Em nghe gì không từng hạt mưa đá gọi tên. Anh bỗng thấy thương cây bàng non, thương chiếc bóng cô phòng. Đâu là cô đơn? Nếu mình nghe như trong hạt mưa, nghe tiếng khóc mưa rơi, nghe tiếng mưa cười. Vì tiếng trái tim từng.

Vì Em Thương Anh Cover

Tác giả: Võ Hoài Phúc & Huỳnh Tuấn Anh

Ca sỹ thể hiện: Thúy Loan

Anh nghe gì không từng hạt mưa đã gọi tên. Em bỗng thấy thương cây bàng non. Thương chiếc bóng cô phòng. Đâu là cô đơn? Nếu mình nghe như trong hạt mưa. Nghe tiếng khóc mưa rơi, nghe tiếng mưa cười. Và tiếng trái tim từng.

Vì Anh Thương Em

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Em nghe gì không từng hạt mưa đã gọi tên. Anh bỗng thấy thương cây bàng non, thương chiếc bóng cô phòng. Đâu là cô đơn? Nếu mình nghe như trong hạt mưa. Nghe tiếng khóc mưa rơi. Nghe tiếng mưa cười. Và tiếng trái tim từng.

Trong Đêm Mù Khơi

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Nhặt chiếc lá úa bên đời rất vội. Bỗng nghe nhớ thương khôn nguôi. Tìm thấy mảnh ghép trong chiều sắp tàn. Biết đâu bàn tay ai nay cùng tôi. Mơ về ngày tháng bên nỗi đau xa xôi. Chợt thấy dĩ vãng như chẳng câu chia.

Tình Yêu Mong Manh

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Thanh Thuỷ; Chưa Biết; Cẩm Ly

Hỡi những ánh mắt ấy đã ngàn năm phôi pha. Hỡi những khúc hát ấy khiến mắt anh u buồn. Nghe như mưa rơi tuôn, nơi đâu anh có hay, người ơi….. ***. Con thuyền kia, trôi về đâu, ru tình ta miên man. Xua tan đi cô.

Tình Yêu Đánh Rơi

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Ngồi cô đơn trong đêm, nghe tiếng con tim yếu mềm. Giờ anh đang nơi đâu, biết có hay không cần nhau. Ngày mai anh ra đi, anh sẽ mang theo những gì. Để lại em nơi đây, trống vắng không sao lấp đầy. Này người anh yêu ơi, xin.

Tình Mơ

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Nhìn bống tối đang bủa vây. Tìm, tìm ở đâu bàn tay. Truyền chút ấm vào đêm trắng. Để thấy tim thôi vắng lặng. Duyên khi là duyên cũng mang cho em lắm ưu sầu. Tình là tình đâu chắc ngày mai có nhau. Cơn mưa về qua cuốn theo.

4 Pages1234>