18 Yêu Kiều

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trung; La Sương Sương; Nhật Trung-Vân Quỳnh; Nhất Trung; Phi Nhung

Này cô em mười tám yêu kiều. Mắt mơ màng tựa hạt sương sớm mai. Này cô em mười tám tóc thề. Bay trong gió mùi hương tóc mây. Này cô em mười tám mơ hồ. Với bao nụ cười hồn nhiên ngất ngây. Này cô em mười tám trăng.

Chờ Anh Nói Một Lời (Chờ Em Nói Một Lời)

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Lưu Bích

Xin hãy nói một lời. Đừng gian dối làm gì. Dù trái tim em giờ giá lạnh. Thì cứ nói rằng mình. Không duyên kiếp trọn đời. Đành thôi mỗi đứa một nơi. Đừng oán trách giận hờn. Tình anh vẫn mặn nồng. Và trái tim anh mãi yêu.

Chợ Đời

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Trung; Hoài Phương

Giọt nắng vàng rơi rơi bên chợ chiều. Giọt nắng vội vã trôi theo dòng đời. Dáng mẹ tôi xanh xao bên chợ chiều. Bóng chị tôi gầy hao trong chợ đời. Mẹ ngồi đó chợ tan vắng người. Rồi bán nốt răm mớ rau non. Mẹ còn đó chợ đã.

Đành Chôn Theo Quên Lãng

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương

Người yêu ơi khi ta đã xa. Lời yêu thương chôn theo lãng quên. Nhớ cũng đơn côi, tiếc cũng như không. Vì tình ta không chung ước hẹn. Ngồi đây ôm cơn mê đớn đau. Đời chơi vơi khi anh vắng xa. Nỗi nhớ mong anh giá.

Đơn Côi

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Ryan

Ngoài kia biển vui mãi mê theo sóng. Từng cơn gió nô đùa trên cát trắng. Và đêm lãng du cùng muôn ánh sao trời. Chỉ mình tôi lang thang thôi. Thời gian lãng trôi dìu êm nỗi nhớ. Người dẫu đã xa tình tôi vẫn thế. Ngồi ôm.

Em Chỉ Có Anh

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Duyên Anh

Sáng một mình nhớ anh. Trưa ngồi chờ tiếng anh. Chiều chợt nghe bước anh về đây. Đêm mình em ngồi khóc. Hỡi người tình sao anh bỏ em đi về nơi không có đôi ta. Mưa ngoài trời vẫn rơi, bão giông khóc cho cuộc tình. Em chỉ có.

Góc Phố Rêu Xanh

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Kevin Khoa; Nhật Trung; Đàm Vĩnh Hưng; Quốc Thạnh; Lưu Bích; Minh Tuyết; Lê Dũng; Tô Minh Thắng

Thu qua đông tới cho lòng nỗi hiu quạnh. Cô đơn chiếc lá úa phai trong chiều hoang vắng. Lang thang trên phố đi tìm dấu chân người. Nơi đây chỉ thấy bóng em xa dần mãi xa. Anh đơn côi trên đường vắng xưa. Ôm trong tim.

Khi Người Quay Gót (Khi Đã Yêu)

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Từng đêm em vẫn ngồi đây nơi. Chốn lạnh lùng vấn vương. Anh quay mặt đi. Nhớ thương mối duyên ta nay rời xa. Người quay bước lòng quên hết. Bao nhiêu dấu yêu. Tình yêu khi ấy tựa như cánh bướm. Vội vàng những phút bên.

Liên Khúc Chợt Nhớ & Tình Trái Ngang

Tác giả: Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa; Lam Anh

Chợt nhớ năm xưa đôi ta cùng trường. Chung đường chung lối nhưng chẳng chung đôi. Em về bên ấy tôi ở bên đây. Tình tôi tôi giữ tình em em cầm. Chợt đến như mơ, nghe bao muộn màng. Tôi giờ lỡ bước em đã sang ngang. Không.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 92 (LK Top Hits (TNK061))

Tác giả: Dương Thụ & Thanh Tùng & Tuấn Khanh & Việt Anh & Quốc Hùng & Nhật Trung

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Dốc hết tình này ta trả nợ người. Dốc hết tình này ta trả nợ đời. Trả hết tình tôi, còn nợ không thôi. Mắt đã mù lòa vì đợi tin xa, tóc trắng bạc màu vì nợ yêu nhau. Nào biết ngày sau, trả nợ tình nhau. Còn.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Trung