Chỉ Cần Một Giây Thôi

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Buồn buồn rơi rơi từng giọt buồn. Đường về đêm nay đầy nước mắt. Mưa rơi từng cơn mưa nhớ người. Vội vàng em đi thật vội vàng. Con đường em đi đầy nước mắt. Nước mắt vội tan theo chân người. Chỉ cần một giây thôi.

Chỉ Còn Chúng Ta

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du; Nguyễn Hồng Nhung

Thôi giờ đây lòng đành quên cuộc vui. Ngày tháng đam mê vô bờ. Cho dù anh chờ đợi bao ngày qua. Thì em giờ như chiếc lá. Mãi vui chơi cùng ngọn gió mênh mang. Dẫu cho anh chờ đợi chốn xa xôi. Chờ đợi chi cho thêm đắng.

Có Gì Là Mãi Mãi

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Liên

Và rồi sẽ đến một ngày mĩm cười nhưng sao lại khóc. Dù rằng vẫn biết đôi ta tình này sẽ tan. Người đành nói tiếng chia. Người đành nói không còn yêu thì mình kết thúc hôm nay hết rồi. Không có gì gọi là mãi mãi. Những nỗi.

Đôi Khi Không Phải Là Tình Yêu

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Linh

Ngày mình yêu nhau là đúng lúc xa rời nhau. Vừa chợt nhận ra là đúng lúc em lìa xa. Cuộc đời thật buồn khi chất chứa bao niềm đau. Đừng buồn làm gì vì số kiếp không hợp nhau. Ngày mình yêu nhau em cố giấu không nhận ra.

Đừng Sợ

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Làm sao giấu được trái tim đang yêu. Làm sao biết được trái tim thật thà. Tình yêu chỉ là thoáng qua trong mơ. Tình yêu chỉ là giấc mơ hoang đường. Làm sao giấu được khoé mi long lanh. Là anh biết được bé yêu đang.

Em Về Thăm Quê

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Bào Ngư

Bon bon xe chạy về quê. Thăm lại tổ tiên ông bà. Bon bon xe chạy về nhà. Thăm lại vườn cà, ao cá. Hôm nay em được về quê. Về thăm ông bà cô bác. Vui sao khi được về quê. Hỏi thăm sức khỏe họ hàng. Bon bon xe chạy về.

Giấc Mơ Mùa Xuân

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Thu Thuỷ

Mùa xuân mang tình yêu cho mọi nhà. Mùa xuân mang tình yêu cho mọi người. Và ta nghe mùa xuân như thì thầm bên tai lời yêu. Lời yêu thương nồng nàn trao nhau mùa yêu thương. Ngày xuân ta cùng nhau chúc an lành. Trẻ em vui.

Gọi Bình Yên Quay Về

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Trong đêm thâu có lắm mây đen , anh yêu em với những đam mê . Trong nhân gian có lắm điêu ngoa , sao con tim cứ yêu dại khờ ? Bao đêm thâu tôi nhớ thương em , ôi con tim sao cứ lênh đênh , đem yêu thương đến những nơi xa.

Hạnh Phúc Không Có Em

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Giấc mơ khép lại cho sớm mai trở về. Bình minh cũng đã đến rồi. Ngắm tia nắng hồng trong tim thấy như không. Nhớ về kỷ niệm đã qua. Thức dậy cùng bao nghĩ suy, những hôi ức ấy, nhưng rồi cũng không còn bên nhau, thế nên.

Khúc Tình Xa

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến; Nguyễn Hồng Nhung

Dù đời lặng lẽ cuốn trôi qua. Cuộc đời lặng lẽ bước qua tôi. Mang tình yêu về nơi cuối trời. Từng ngày buồn bã nhớ thương anh. Đợi chờ hình bóng dấu yêu xưa. Ôi tình yêu giờ phương trời nao. Ngồi nơi đây em nhớ anh. Hình.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Yên Lam