Yêu Nhau Sao Không Nói

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Đôi khi yêu nhau nhưng lại không muốn nói ra một lời. Đôi khi yêu ai nhưng lại chon kín mãi trong tim. Đôi ta yêu nhau nhưng chẳng ai muốn nói ra. Dù rằng ngày mai cách xa hai nơi. Mai em ra đi mang một hạnh phúc chon sâu.

Yêu Là Thế Đó

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Tống Hạo Nhiên

Yeah. Chợt một ngày anh đã nhận ra. Anh đã nhớ nhớ hình bóng một người con gái tóc dài ngang vai. Với nụ cười chúm chím trên môi. Em với ánh mắt to to long lanh ngây ngô trên mi. Ngày hôm qua trôi đi that lặng lẽ. Dòng.

Xuân Tình Yêu

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Đầu năm đi hái lộc em cài lên mái tóc. Anh kết nụ trong tim một đóa hoa Xuân hồng. Ngày Xuân vui chúc mừng phố phường khoe áo mới. Mai Cúc Đào thêm xinh trong nắng vàng lung linh. Xuân Xuân ơi! Ong bướm vơn lả lơi. Xuân.

Trái Đất Này Chỉ Còn Chúng Ta

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Thôi giờ đây lòng đành quên cuộc vui. Ngày tháng đam mê vô bờ. Cho dù anh chờ đợi bao ngày qua. Thì em giờ như chiếc lá. Mãi rong chơi cùng ngọn gió mênh mang. Dẫu cho anh chờ đợi chốn xa xôi. Chờ đợi chi cho thêm.

Trái Đất Chỉ Còn Chúng Ta

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Thôi giờ đây lòng đành quên cuộc vui. Ngày tháng đam mê vô bờ. Cho dù anh chờ đợi bao ngày qua. Thì em giờ như chiếc lá. Mới rong chơi cùng ngọn gió mênh mang. Dẫu cho anh chờ đợi chốn xa xôi. Chờ đợi chi cho thêm đắng.

Tình Yêu Đổi Lấy Bạc Tiền

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh; Duy Thanh

Đổi lấy tình yêu hai chữ bạc tiền. Em đã trao tôi tất cả niềm đau. Những ngày mình sống bên nhau. Bây giờ giấc mộng mà thôi. Mới đó mà nay em đã đi rồi. Thề non với biển ta sống muôn đời. Giờ thì nhung gấm giàu sang. Em.

Tìm Lại Lời Thề

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Một ngày nào đó anh sẽ đi thật xa. Tìm lại lời hứa anh đã trao cho em. Tìm về bờ bến dấu yêu hôm nào. Tiếng yêu trao người đã qua xa xôi. Một ngày nào đó anh sẽ quay về đây. Tìm lại lời hứa anh đã trao cho em. Người còn.

Tiền Là Phù Du

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Mai Thành Công; Mai Thành Đông; KIM THƯ

Tiền, tiền là gì mà sao nhân thế không có người chê. Tiền, tiền là gì mà sao em nỡ bỏ tôi mà đi. Vì một đồng tiền là bao cay đắng xót xa người ơi! Đời, đời là gì mà sao đôi lúc ta thấy lẻ loi. Đừng vì đồng tiền mà ta.

Sớm Muộn Gì Cũng Phôi Pha

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Em vội vã quay về ngày tìm tháng cũ. Trái tim bây giờ tan vỡ rồi. Xa nhau để mình quên hết những gì. Yêu thương chỉ là dĩ vãng (dĩ vãng). Yêu làm chi để rồi ngày tháng đó. Nhớ nhung trong ngàn cay đắng này. Em đi về, tình.

Nước Mắt Của Đêm

Tác giả: Yên Lam

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Xuân

Mưa mưa trên góc phố buồn tênh. Trời mưa sao em mãi đứng chờ anh. Hạt mưa giận anh oàn chiếc lá trên cành. Thì thôi đành quên tình yêu vốn mộng mơ. Mưa mưa cho hoa lá tả tơi. Trời đêm nghe mưa tan nát hồn em. Hàng cây ngã.

3 Pages123>