Đừng

Tác giả: Văn Sơn Trường

Đừng đừng hờn dỗi nhau khi lòng vẫn còn si, đừng đừng mơ ước chi khi lời hứa phai rồi. Đừng đừng oán trách nhau khi tình xưa đã nhạt nhòa, đừng đừng níu kéo chi nhau khi mộng ước còn đâu. Đừng đừng quay bước đi khi.

Hoa Và Em (Hoa Và Anh)

Tác giả: Văn Sơn Trường

Anh sẽ không thế nào so sánh hoa và em, vì hoa rất đẹp nhưng hoa không biết nói. Không biết yêu và không biết hẹn hò. Còn em sao em vẫn lặng im? Anh sẽ không thể nào so sánh hoa và em. Vì hoa chóng tàn nhưng em.

Suốt Đời Còn Yêu

Tác giả: Văn Sơn Trường

Từ khi em bước ra đi. Là thôi là hết còn gì nữa đâu. Mà sao anh cứ âu sầu. Anh tương tư mãi những mầu áo em. Mùa thu đổ lá bên thềm. Em ơi lá đó nhắc em những gì? Nhớ không em lúc chia ly. Em nhìn lá úa nói gì với.

Tiếc Cho Một Cuộc Tình

Tác giả: Văn Sơn Trường

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Em thầm trách tại sao trời trở lạnh. Để anh đi tìm áo ấm trao em. Mười ngón tay sao đụng nhẹ thật êm. Mà biến cả cuộc đời em thành bão tố. Tâm hồn em thẫn thờ bao thương nhớ. Ai nào thấu được lòng ta đã trao nhau.

Tình Khúc Cho Nhau

Tác giả: Văn Sơn Trường

Đừng cho nhau tình yêu bằng nước mắt đau thương. Hãy yêu như ngày xưa tha thiết. Có bao giờ em nhớ ngày tháng qua. Hai tâm hồn cùng quên trong hạnh phúc. Có bao giờ em ước mơ cuộc đời. Đầy tình yêu say đắm không hề phai.

Trái Mồng Tơi Màu Tím

Tác giả: Văn Sơn Trường

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng

Trái mồng tơi ngày xưa mầu tím. Canh mồng tơi ngày xưa mẹ nấu cả nhà ăn. Con lớn lên con đi làm lính. Giữ xóm làng giữ giậu mồng tơi. Mỗi chiều lần mò ra hàng mồng tơi cũ. Mắt mẹ buồn vì thương nhớ đứa con đi. Trái.

Yêu Anh Em Hỏi (Yêu Em Anh Hỏi)

Tác giả: Văn Sơn Trường

Mình có yêu nhau không anh. Nếu có, làm sao em vẫn buồn. Mình có yêu nhau không anh. Nếu có, làm sao em lại khóc. Mình có yêu nhau không anh. Nếu có, làm sao em hờn dỗi. Nước mắt rơi vương mái tóc mềm. Trông dáng anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Văn Sơn Trường