Gọi Trâu

Tác giả: Thảo Linh

Ca sỹ thể hiện: Anh Thư, Bảo Ngọc Và Ca Sĩ Thái Thùy Linh

Con trâu kéo cày đồng sâu. Con trâu kéo lên ruộng cạn. Trâu ta kéo qua đêm rằm. Có chú cuội ngóng trông. Trâu ta kéo cày dù đông. Trâu ta kéo qua xuân hè. Mênh mông lúa xuân trên đồng. Trâu ta nằm ngắm.

Hát Gọi Người Về

Tác giả: Thảo Linh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Phong

Tìm thương đến chợ Khau Vai. Trăm năm chỉ một (một) chút này mà thôi..... Lửa ơi, le lói bản Mường. Ru đêm tiếng mẹ đưa buồn qua non ... Mảnh trăng ngó đăm đăm. Ngoài song vắng ai hay. "Bắt cô trói cột" khiến ai.

Hãy Quên Tôi Đi

Tác giả: Thảo Linh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hãy quên tôi đi như mùa đông quên lạnh giá. Hãy quên tôi đi như mưa rào quên tháng hạ. Hãy quên tôi đi như mùa thu quên lá rơi. Hãy quên tôi đi như hoa quên nở trong mùa xuân. Hãy quên tôi đi như hoa quên nở trong mùa.

Phố Mây

Tác giả: Thảo Linh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường

Phố mây hoa đầy. Bồng bềnh mây trôi. Hoa níu chân người đi. Phố mây hoa đầy. Bồng bềnh mây trôi. Hoa níu chân người đi. Phố giữa lưng chừng núi. Ngỡ như là phố mây. Thấp thoáng em đầu phố. Ngỡ như làn mây trắng.

Phố Xuân

Tác giả: Thảo Linh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Ðứng ngơ ngẩn phố xuân nhỏ coi anh như thằng khờ. Nếu như là trái me nhỏ sẽ không ngại ngần. Nếu như là bướm xuân nhỏ cho anh cây vợt đẹp. Sáng áo màu nắng trong nhỏ như quên thẹn thùng. Ðứng ngơ ngẩn phố xuân nhỏ coi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thảo Linh