Chúc Xuân

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Dương Triệu Vũ; Châu Gia Kiệt; Quang Hà; Vân Quỳnh; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; HoaTiGon & Quyetforever; Don Hồ

Pháo nổ tưng bừng đón xuân, trong tim bao người hát vạng . Chờ giao thừa sang chào đón muôn nhà. Mong cho sang năm được bình an, trước chúc ông bà lão niên, kính chúc ba mẹ phước an, cùng anh chị em cùng với muôn nhà.

Đón Giao Thừa Bên Anh

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Hãy giữ em trong vòng tay bên anh tối nay. Vài giây phút nữa thôi giao thừa sẽ mang năm mới sang. Những vui buồn kia cũng sẽ tan cùng chào đón một ngày mới. Nước mắt kia không còn vương trên đôi mắt em. Dù đời đã lấy đi.

Hát Vui Mùa Xuân

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Xuân về bao cánh mai rực rỡ. Muôn ngàn bao sắc hoa khoe mầu . Vui đùa trong gió tưng bừng hoan ca . Chào Xuân đến khúc nhạc vui . Hát mừng Xuân đến vui ngày mới . Cung đàn vui chúa Xuân ra đời . Hãy cùng, nhau.

Ngọn Nến Tình Yêu

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Nhật Kim Anh

Trời đã tối nơi em ngồi, người người cũng bớt qua lại rồi, riêng em vẫn chờ . Chờ được ăn chút cơm lót lòng, cho dù em đã lết la suốt ngày dưới nắng. Giờ vẫn chưa có đươc. Một chén, cơm khô. Trời lại tối bên.

Thôi Đi

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Thôi đi đừng buồn thêm chi. Cho mưa thêm dòng đời. Thôi đi đừng ghen chi. Khi thế gian lắm đổi thay. Thôi đi đừng thèm mơ những muộn phiền. Thôi đi, đừng buồn vì ai. Thôi đi đừng ngồi nhắc những kỷ niệm. Để rồi tiếc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đinh Trung Chính