Bóng Hình Năm Xưa

Tác giả: Trúc Giang

Ca sỹ thể hiện: Băng Tâm

1. Từ nhiều năm qua tôi xa xứ xa người. Cuộc đời tha hương không phai bóng người thương. Từng chiêu mây bay tôi say ngắm chân trời. Hẹn ngày mai đây hai đứa mình bên nhau. Thương anh thương cả con đò. Nhớ ngày tạm.

Hãy Quay Về Bên Nhau

Tác giả: Trúc Giang

Ca sỹ thể hiện: Thành Lê; Như Quỳnh; Lâm Nhật Tiến

Đêm nay mưa buồn lặng nghe tiếng mưa rơi. Xa vắng nghẹn ngào ngoài trời vẫn mưa. Mưa rơi rơi trên lá, mưa lạnh giá tim ai. Đêm nay mưa buồn lặng nghe mưa rơi. Cay đắng tình đời về đâu hỡi anh. Sao đem cơn mưa đến cách.

Nhớ Sài Gòn

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Giang

Ca sỹ thể hiện: Hải Lý; Lê Tâm

Nhớ nhớ nhớ Sài Gòn! Nhớ nhớ nhớ Sài Gòn! Ta tin sẽ có một ngày về thăm Sài Gòn. Ta tin sẽ có một ngày sống đắm mê hơn. Ta tin sẽ có một ngày, có một ngày, có một ngày. Tin mừng lên tiếp mây. Ta tin sẽ có một ngày gặp.

Quên Cả Lối Về

Tác giả: Trúc Giang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Mạnh Đình; Đình Thông

Cuộc đời là một giấc mơ. Mà lòng người thường nhiều mơ ước. Vì đời đẹp muôn đóa hoa. Êm đềm theo tiếng em ca ḥoa với cung đàn. Dù mau phai, dù chóng tàn. Tôi vẫn yêu thương suốt đời. Tôi yêu em, tôi yêu em như hình.

Xin Đừng Có Mùa Đông

Tác giả: Trúc Giang

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Hồ Hoàng Yến; TPB

Đêm đông hắt hiu ngoài trời gío rét. Ai đang lãng du thả hồn về đâu. Thương nhau xin gởi vài câu ân tình. Có nhớ đông nào ngày tháng bên nhau. Ba năm cách xa mà lòng không xa. Thu đông đã qua một dạ chờ mong. Nhớ mãi.

Xin Người Về

Tác giả: Trúc Giang

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Bao năm em đợi chờ. Mong tin ai tóc ngã bạc màu. Xin người về để tình mình đẹp mãi dài lâu. Ðêm đêm em nguyện cầu. Xin ơn trên ban phép nhiệm màu. Cho người về để tình mình mãi mãi gần nhau. Tình đời bao cánh phong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Giang