Tình Ca Mùa Hạ

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Lê Đức Long; Trần Cao; Ý Lan; Ái Vân

Tóc em dài lượt là. Mùa thu theo gió bay qua. Tay em đẹp lụa là. Chiều nào kiêu sa tà áo . Mắt em hiền thật hiền. Nhìn vào xao xuyến tim anh. Mắt em hiền thật hiền. Sưởi hồn anh ấm qua đêm. Vai em gầy phủ.

Tình Xuân

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh; Nguyên Khang; Quốc Khanh; Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn; Nhật Lâm; Lê Anh Dũng; Mạnh Đình; Vũ Khanh; Anh Khoa; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Super; Ng My

Em, này em, chiều nay mây có về bên ấy. Đưa đường cho mưa rơi xuống đời chiều nay. Á a a ... a ... ạ .. Ôi nhớ.. ơ ... Ôi ta nhớ con đường đường quê xưa. Mưa rơi ướt áo nàng để anh che. Che đời đời ai .. á..a ...a.

Trăng Sao

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình

Hỡi cô bé ngây thơ đôi mắt cô như sao trời, dường như cô đang đứng ngắm. Nhìn trăng sáng lung linh . Hỡi cô bé xinh xinh tôi muốn. Cô như người tình cùng xem sao. Trên trời rơi rụng vào đêm trăng . Đừng nên nói năng.

Ủ Hương

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Thuý Hằng

Anh ủ hương trên áo em anh, rồi lặng lẽ ra đi. Anh ủ hương trong trái tim em, tim hét lên hồi còi rực rỡ. Anh ủ hương trong giấc mơ đêm nồng nàn ánh trăng mê. Anh ủ hương cho nỗi cô đơn hát rong chơi lời biệt ly. Anh lặng.

Vạn Điều Em Muốn Nói (Vạn Điều Em Muốn Nói Một Điều Anh Muốn Nghe)

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Mạnh Đình

Vạn điều em muốn nói, nhưng nói chưa nên lời. Một điều anh muốn nghe, em ơi em nói đi. Vạn điều em muốn nói, sao em còn ấp e. Một điều em chưa nói, mai kia anh bắt đền. Vạn điều em muốn nói, sao nói chưa nên lời. Ngại.

Vầng Trăng Đã Phôi Phai

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Khi em nhìn ánh trăng, anh tắm nắng mặt trời. Khi em nhìn mặt trơi, anh là trăng giong chơi. Ta xúi ngược dòng đời, gặp nhau giữa mù khơi. Cơn đau còn giật giờ, ta nhìn nhau chơi vơi. Khi anh cười với trăng, em sướt mước.

Vầng Trăng Và Em

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh

Vầng trăng đã cho tôi nụ cười. Vầng trăng đã cho tôi cuộc đời. Vầng trăng đã cho tôi sức sống. Và cho hy vọng ngày mai. Người em có đôi môi như cười. Người em có đôi môi thiên thần. Nhìn em bao điều anh muốn nói. Biết nói.

Vì Em

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Mai Thanh Sơn

Vì gió chưa là câu thề, vì trăng chưa là đam mê. Vì anh chưa là nỗi nhớ, em đi về bằng đôi chân chim. Vì trái đất còn xoay tròn, vì em em còn suy tư. Vì anh ra vào nhung nhớ, nhớ nhung thành lời thơ yêu em. ĐK:. Vì em như.

Xin Cám Ơn

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Thượng đế trả ơn cho người. Thượng để trả ơn cho người. Trả ơn cho những tâm hồn nhân ái. Trả ơn cho những tắm lòng từ bi. Xin cám ơn ai, từ xa xôi mấy phương trời. Xin cám ơn ai, niềm vui nân niu trao nhau. Người từ.

Xin Cám Ơn Tình Nhân

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Hồng Liên

Hãy cho nhau niềm tin. Niềm tin sẽ cho ta ngày mai. Và ngày mai sẽ là ánh sáng. Và ánh sẽ cho nụ cười. Giữ cho nhau nụ cười. Nụ cười sẽ cho ta tình yêu. Để tình yêu sẽ là hạnh phúc. Và hạnh phúc sẽ không khổ đau. Xin cám ơn.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Đức Long