Tình Áo Dài

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Anh Dũng

Người yêu của tôi vẫn thường mặc chiếc áo dài. Màu hoa xinh tươi của những chiều yêu đương đắm đuối. Màu xanh thời gian của những khi nhớ nhung ngập tràn. Của những buổi chiều vàng ngồi bên nhau nói ... sau này. Em vẫn.

Tâm Khúc

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Tôi sẽ cố gắng mà sống cùng với anh. Cho dù mỗi ngày chỉ mang nỗi buồn thêm. Cho dù tình yêu bao đắng cay. Nhưng anh ơi lần đi đến cuối đường dài. Tôi sẽ sống và sẽ yên vui chờ đợi. Cơn mưa dài về qua con phố đìu hiu.

Nước Mắt Dòng Sông

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng

Em có thở những đêm nằm môi mím. Em có thở những giây nào quạnh hiu. Đường em đi có hoa mở lối. Đường em đi có mây về trời. Đường em đi mang theo hò hẹn. Đường em đi là chết vừa rơi. Ta muốn hỏi những đêm nằm môi mím.

Nỗi Buồn Lá Cỏ

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Lá có buồn? Lá có sầu ngày lá héo hon? Cho ngày tháng mưa bay xoá vết chân người. Cho ngày tháng mưa bay đem lá xa cành. Lá có sầu trong ngày lá thành thân? Mưa có buồn? Mưa có sầu ngày nắng mới lên. Trong đời đó yêu.

Những Gì Còn Lại

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Thùy Dương

Bây giờ người ta nói chuyện đổi thay trái tim. Và mươi năm sau người ta sẽ nói chuyện thay trí nhớ. Và này em ơi. Đến lúc đó con người sẽ sống. Sẽ thương và sẽ nhớ. Qua con tim xa lạ. Và lúc đó. Con người sẽ nói cười.

Mưa Ở Little Saigon

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng

Bạn có biết về những cơn mưa ở Little Saigon. Bạn có hay biết gì về người con gái ấy. Tôi đã gặp nàng một lần ghé ngang qua. Mưa rất bàng hoàng, mưa trên phố Bolsa. Cười khúc khích, nàng thật thơ ngây ở chung quanh bạn.

Mô Tê Răng Rứa

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

Tôi biết mình tôi vẫn còn yêu. Bởi vì tôi vẫn đợi. Một điều gì lạ lẩm răng mô tê rứa. Thương nhớ sao lắm dòng sông. Chở tình em rất ngượng. Nhịp bồi hồi nhịp mái đẩy khôn nguôi. Đừng hỏi làm chi. Chuyện giòng sông,

Lần Cuối

Tác giả: Nguyên Chương

Đưa em về, đưa em về đêm nay lần cuối. Hết hẹn hò cứ khóc đi em. Khóc cho đã đời nhau phút cuối. Mai rồi tình, mai rồi tình như chiếc xe tang. Đưa em về, đưa em về không rượu nào khuây. Thì em nhé thôi em đừng khóc.

Khi Người Đi

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Anh Dũng

Khi người đi mặc áo vàng hoa cúc. Chiều trong tôi còn sót chút hơi tàn. Đành cất giữ dẫu đau lòng chân thật. Để đêm buồn gợi nhớ chút hương quen. Khi người đi dù che nghiêng vành nón. Cũng nghiêng vai hứng nốt giọt.

Hình Như Là Tình Yêu

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hình như có một điều chi. Trên mắt em mùa thu mở cửa. Hình như có một điều gì. Giữa môi cười lòng rộn tiếng ca. Hình như mây hôm qua về muộn. Mãi rong chơi theo đôi bướm lạ. Hình như bước chân ai rất nhẹ. Hình như đó.

2 Pages12>