Ai Biết Đầu Ngày Mai

Tác giả: Cao Minh Thu

Có mấy ai sinh ra đời. Đã biết tương lai mai sau. Một đời làm người rồi người cũng sẽ ra đi. Lúc sống hơn thua được nhiều. Lúc mất mang theo được gì. Đời ta phù du mê mãi làm chi. Kiếp sống mong manh con người. Trách móc.

Anh Ba Miền Tây

Tác giả: Cao Minh Thu & Ca Sĩ Thể Hiện: Tấn Tài

Anh ba miền tây giỏi giang dễ mến. Ảnh ca, ảnh đàn, ảnh hát thiệt là hay. Chị hai xóm trên hỏi thăm ảnh hoài. Anh ba ơi chừng nào. Có vợ vậy anh ba? Anh ba ảnh trả lời rằng! Số tôi không duyên nợ. Nên chưa vợ chưa.

Anh Luôn Là Anh

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Nhiều lần gặp bé yêu vui cùng ai. Lòng này chợt nhói đau vì đã yêu em. Này người tình dễ thương. Đừng xem tình yêu như đùa. Đừng cho tôi sống với cô đơn. Đừng cho tôi con tim hờ hững. Đừng trách nhau khi ta còn nhau. Hãy.

Cô Dâu Miền Tây

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Dương Đình Trí; Lê Hậu

Sáng nay bên miệt nhà quê. Có ai đưa đón nàng dâu. Hỏi thăm cô bạn mình ơi. Ghé qua đám cưới người ta. Chàng trai dể thương ưa nhìn. Nàng dâu mới thắm duyên càng xinh. Nhìn nhau nghĩ duyên đôi mình. Chờ nắm tới rước.

Em Không Còn Là Cô Gái Quê

Tác giả: Cao Minh Thu

Ngày mình còn chung đôi. Bên luỹ tre làng quê anh luôn ước mơ sau này. Trọn đời mình chung lối yêu mãi nhau người ơi. Dù đời phong ba tình mãi không xa. Khi em xa làng quê xưa, em sống nơi thành đô. Anh nghĩ em tìm.

Em Như Hoa Hồng

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Em như con búp bê thật xinh đi trong nắng mai bình minh, áo biếc xanh như mây trời, nhìn em đi qua phố bao chàng trai như muốn nói lên tình yêu với cánh hoa hồng không phai. Vì em ...mãi như hoa hồng, mùa xuân ngẩn ngơ.

Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trương Đan Huy

Hãy vui lên đi cho tình yêu bước quay về. Yêu nhau yêu đi em cho đời vang lên tiếng cười. Hãy mang yêu thương chôn vùi đi nỗi đau buồn. Và cho nhau một tình yêu mới. Yêu nhau đi em quên ngày tháng đang dần trôi. Vui lên.

Khi Tình Yêu Bay Xa

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thanh

Về đâu khi thấy mình để quên một con tim. Về đâu khi thấy tình chợt mất. Về đây nghe nỗi đau khóc cho nhau thêm sầu. Để con tim lặng câm thương nhớ. Tàn đêm trong nỗi buồn muốn quên thời gian trôi. Tìm môi nhau chốn nào.

Không Say Không Về

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Uống rượu không say mấy ai thèm uống làm chi. Uống mà không say đến bao giờ mới cạn ly. Đêm nay anh em nhiều một hai ba dô thật đều. Này bạn ơi xin chúc tình thân ái ta bền lâu. Uống rượu không say các anh đừng uống làm.

Kiếp Hồng Nhan

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sỹ thể hiện: Hồng Phượng

Đời em như những dòng sông. Lạc trôi mang tiếng xa xôi. Đâu biết tương lai mai đây. Mình gặp được ai để trao câu duyên nợ. Đời em mang thân gái ngược xuôi. Tình duyên đâu ai biết buồn vui. Chia ly để sầu đau hay thương nhau.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Cao Minh Thu